SAO » Chuyện làng sao

Bị bàn tán về độ giàu có, Lý Nhã Kỳ tuyên bố khối tài sản nay đã vượt con số 400 tỷ, kim cương được chứa trong nhiều két sắt

Thứ ba, 09/04/2024 20:08

Những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ đã khiến công chúng không khỏi trầm trồ.

Lý Nhã Kỳ không chỉ nổi tiếng về mảng điện ảnh mà còn được đông đảo khán giả biết đến là một doanh nhân thành đạt. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, người đẹp còn sở hữu khối tài sản kếch xù bao gồm loạt siêu xe có giá trị lên đến tỷ đồng và bộ sưu tập hột xoàn xa hoa. Đặc biệt, "đại gia kim cương" cũng thuộc top những người yêu thích đồ hiệu khi sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu sang trọng và đắt đỏ.

Vào sáng ngày 9/4, Lý Nhã Kỳ gây xôn xao với chia sẻ của mình. Theo đó, sau khi cộng đồng mạng lan truyền thông tin cô đang sở hữu khối tài sản 400 tỷ đồng, 5 két sắt chứa kim cương, "đại gia bất động sản" đã có những chia sẻ rõ ràng. Theo đó, Lý Nhã Kỳ nhấn mạnh: "Tôi có tài sản 400 tỷ và 5 két sắt trữ kim cương suốt 2 thập kỷ rồi. Trong suốt 2 thập kỷ tôi giàu hơn nữa, cập nhật con số mới đi, mấy con số cũ này tào lao".

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về khối tài sản của bản thân

Dù không cung cấp thông tin về con số cụ thể, song những chia sẻ này từ cô vẫn khiến nhiều người phải choáng ngợp vì quá giàu có. Trước đó, người đẹp từng khoe số tài sản khủng của mình: "Giờ bồ không có, chồng vẫn chưa thì chỉ có việc bán hột xoàn thôi. Mỗi đêm buồn cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi hết những đêm buồn cô đơn đó".

Cô khiến nhiều người choáng ngợp vì độ giàu có của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới