SAO » Chuyện làng sao

Bị bàn tán về việc tương lai sẽ đi chuyển giới, Thanh Duy Idol đáp trả cực gắt

Thứ năm, 25/08/2022 13:32

Thanh Duy cho hay, anh không có ý định chuyển giới.

Được biết, thời gian gần đây, Thanh Duy có tổ chức một liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của mình. Tại đây, anh có xuất hiện với hình tượng drag queen Delilah. Đây cũng là hình tượng anh đã từng sử dụng trong một chương trình và lần này thì Thanh Duy đem đến liveshow để chính thức debut với khán giả và sẽ hoạt động với hình tượng drag queen Delilah trong thời gian tới.

Thanh Duy sẽ bắt đầu lại sự nghiệp với nghệ danh Delilah là một drag queen

Với hình tượng drag queen Delilah, Thanh Duy đã nhận được sự quan tâm của khán giả và được đem ra bàn tán rất nhiều. Trên tiktok của Thanh Duy đã có một netizen kém duyên đề cập đến việc một ngày anh sẽ đi chuyển giới. Trước bình luận này, Thanh Duy đã đáp trả thẳng thắn và khẳng định anh không có ý định thay đổi bản thân.

Thanh Duy khẳng định anh sẽ không chuyển giới

"Việc tôi bắt đầu hoạt động với hình tượng drag queen Delilah không có nghĩa tôi sẽ đi chuyển giới, tôi vẫn thích làm con trai. Ở nước ngoài có rất nhiều drag queen nổi tiếng nếu các bạn nghiên cứu thì các bạn sẽ biết họ làm con trai hay con gái thì vẫn rất đẹp. Nên mình nghĩ những người như vậy rất tài năng vì họ sống trọn vẹn ở 2 cuộc đời, dù có là phiên bản nào thì mình vẫn tự tin mình vẫn đẹp và tài năng. Còn những người có quyết định chuyển giới thì mình vẫn rất trân trọng họ vì đó là quyết định rất can đảm. Còn các bạn đặt câu hỏi này thì rảnh quá, quan tâm chuyện riêng tư của người khác quá và mình cũng chưa có một tuyên bố nào về việc đi chuyển giới cả nên. Còn bạn đặt câu hỏi này, mình chỉ trả lời vậy thôi chứ not my level (không cùng đẳng cấp)" – Thanh Duy cho biết.

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)