SAO » Chuyện làng sao

Bị bạn thân trách 'có bầu sao giấu tao', người mẫu Lê Thúy nói gì?

Thứ bảy, 20/03/2021 21:43

Trước nghi vấn có bầu, người mẫu Lê Thúy đã chính thức lên tiếng đính chính.

Ở thời điểm đầu mới lấn sân showbiz, Lê Thúy gây chú ý với chiều cao 1,86 m và vóc dáng "gầy trơ xương". Ngay cả sau khi lấy chồng, vóc dáng Lê Thúy vẫn khá mỏng manh.

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Lê Thúy mặc váy hoa trễ vai với sắc vóc đầy đặn hơn trước. Cũng bởi nhìn hình ảnh này, một người bạn đoán Lê Thúy đang mang bầu. Lê Thúy chia sẻ: "Sáng ra bạn gửi link báo bảo mày có bầu sao giấu tao, tao đẻ rồi, tao biết bụng này tướng này là bầu không trật đi đâu được. Dạ thông báo là em lên ký thôi, không có bầu bí gì ạ". Được biết hiện tại Lê Thúy đã tăng 5 kg so với trước.

Người mẫu Lê Thúy phủ nhận tin đồn bầu bí.

Lê Thúy từng chia sẻ: "Từ sau khi cưới, tôi bị áp lực chuyện sinh con bởi có quá nhiều người hỏi han. Tôi cũng không muốn bị mang tiếng phụ thuộc vào chồng về kinh tế". Gần đây, người mẫu cũng bớt đi diễn, tập trung tăng cân theo lời khuyên của bác sĩ để chuẩn bị cho việc có bầu.

Cô đã tăng 5 kg so với trước theo lời khuyên của bác sĩ để chuẩn bị cho việc mang bầu.

Hình ảnh gầy trơ xương của Lê Thúy trước đây.

Lê Thúy tổ chức đám cưới với chồng là Đỗ An vào cuối năm 2014. Mặc nhiều đồn đoán như "Đỗ An lấy vợ làm bình phong che đậy giới tính" hay "cuộc hôn nhân này chỉ trên danh nghĩa là bản hợp đồng" được truyền tai nhau, cả hai hiện tại rất hạnh phúc. Hiện Lê Thúy và Đỗ An vẫn đồng hành, ủng hộ đối phương trong công việc cũng như cuộc sống.

Cặp đôi Đỗ An - Lê Thúy đang nỗ lực để sớm có con.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới