SAO » Chuyện làng sao

Bị ban tổ chức đổ lỗi, Phương Mai tung bằng chứng Hoa hậu Đại dương 2017 cố tình không đưa tên Đặng Thu Thảo

Thứ hai, 30/10/2017 11:03

Mới đây, MC Phương Mai đã đưa hình ảnh kịch bản dành cho MC nhằm chứng minh cô và Đức Bảo không quên đọc tên Hoa hậu Đại dương 2014 trong danh sách đại biểu.

Hai ngày qua, những tranh cãi về kết quả cũng như lùm xùm xung quanh cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 không ngừng diễn ra. Đáng chú ý là nhiều người đặt dấu chấm hỏi về việc Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo dù xuất hiện tại cuộc thi nhưng không được xướng tên giới thiệu với khán giả và giới truyền thông. Một vài người cho rằng MC Đức Bảo và MC Phương Mai đã sơ suất trong vấn đề này.

MC Phương Mai và MC Đức Bảo là hai gương mặt dẫn chương trình trong đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017

Thế nhưng, cách đây ít giờ, Mc Phương Mai đã chính thức lên tiếng giải thích rõ ràng về nghi án quên xướng tên Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo. Cô khẳng định bằng sự chuyên nghiệp trong suốt 5 năm dẫn các sự kiện lớn nhỏ, cô không bao giờ mắc phải sơ suất này và cả MC Đức Bảo cũng thế. Không chỉ thế, Phương Mai còn chụp lại kịch bản chương trình dành cho MC dẫn trong đêm Chung kết, ở phần đọc tên đại biểu lên trao giải hoàn toàn không có câu chữ nào đề cập đến tên Đặng Thu Thảo. Trong status của mình MC Phương Mai có tag cả nhà thiết kế Võ Việt Chung - "cha đẻ" của cuộc thi Hoa hậu Đại dương nhằm làm bạch vấn đề.

Status làm rõ vấn đề vì sao Phương Mai không xướng tên Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo lên trao giải.

Đoạn comment qua lại giữa Đặng Thu Thảo và một người bạn cho thấy sự bức xúc của cô khi không được mời lên trao giải cho tân Hoa hậu

Một bài báo khác phỏng vấn NTK Võ Việt Chung lại cho rằng MC quên đọc tên Đặng Thu Thảo

Kịch bản chương trình dành cho MC lại không hề đề cập đến tên Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong danh sách lên trao giải

Không chỉ gây tranh cãi về kết quả cuộc thi và chuyện đổ lỗi qua lại cho nhau mà Hoa hậu Đại dương 2017 còn xảy ra chuyện hy hữu khi nhiều khán giả tinh ý thấy rằng, tất cả các giám khảo của cuộc thi đều không đăng bất kỳ một status chúc mừng nào dành cho đương kim Hoa hậu Đại dương 2017. Trong khi họ là những người "cầm cân nảy mực" trong đêm thi để chọn ra cô là người chiến thắng.

>> Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo không hiểu tại sao thí sinh từng 'dao kéo' lại có thể đăng quang

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)