SAO » Chuyện làng sao

Bị bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh phủ nhận, cô gái tiếp tục tung loạt khoảnh khắc tình tứ kèm dòng tin nhắn khiến dân mạng xôn xao

Chủ nhật, 29/08/2021 15:39

Những bằng chứng vừa được cô gái tên L.L là người yêu cũ đưa ra để tố bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh "bắt cá hai tay" đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tối qua 28/8, một diễn đàn showbiz đăng tải hình ảnh tình tứ của Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới Kenji. Tuy nhiên, hình ảnh này vấp phải khá nhiều bình luận "kém duyên". Kenji thậm chí vào trong diễn đàn này đáp trả từng người. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là loạt bình luận của một cư dân mạng tên L.L. Cô gái này tiết lộ từng gắn bó với bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh, thậm chí sống chung như vợ chồng.

Cô gái này cho biết, sau khi Kenji cộng tác quay MV Gạo trắng nước trong cùng Miko Lan Trinh, hai người này có phát sinh tình ái, chỉ 2 tuần sau đó công khai mối quan hệ. Không chỉ vậy, L.L còn phát hiện nhiều đoạn tin nhắn "nhạy cảm" giữa Miko Lan Trinh và Kenji trong lúc chàng chuyển giới còn đang ở chung với cô.

Cô gái này đã nhanh chóng "tố" bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh "bắt cá hai tay".

Tuy nhiên, sau khi bị Kenji phủ nhận toàn bộ bài "phốt", L.L đã lập tức phản bác bằng việc đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cả 2 cùng nhau đi Đà Lạt. Có thể thấy, trong đoạn video ngắn này Kenji và cô diện đồ đôi với nhau, kèm theo đó là những khoảnh khắc tình bể bình trông hệt như một cặp tình nhân. Đáng chú ý, khi cô này nói rằng: "Cảm xúc của chúng tôi vẫn còn nguyên vẹn sau ngần ấy năm", Kenji đã lập tức khẳng định một câu chắc nịnh: "Chứng tỏ là cùng đi Đà Lạt về không chia tay nha mấy bạn".

Trước khi hẹn hò với Miko Lan Trinh, Kenji đã từng có nhiều khoảnh khắc tình tứ bên cô gái này.

Thậm chí, Kenji còn cưng chiều cô gái này hết mực khi nấu đồ ăn và làm mọi thứ.

Người này còn tung cả tin nhắn của Kenji và phụ huynh của cô.

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh còn nhắn những dòng ngọt ngào và đầy yêu thương đến cô gái tên L.L.

Trước những lùm xùm này, trước đó về phía Miko Lan Trinh, cô nàng cũng có chia sẻ đáng chú ý về bạn trai chuyển giới: "Tớ đã nói rồi mà, ban đầu tớ tưởng ảnh hiền. Nhưng sau mới biết là tôi quá ngây thơ trước anh rồi. Nên chúng tôi mới xưng hô là chú - cháu chứ. Chuyện người yêu cũ của anh, xưa tôi đã thấy bao nhiêu là hình, là clip, là thư. Tôi biết anh đa tình. Chính tôi cũng bị hút vào anh còn gì.

Nhưng anh không giấu tôi bao giờ, từ khi làm người yêu anh tôi cũng không bao giờ phải hoang mang hay bất an thiếu tin tưởng người yêu mình dù chỉ 1 giây. Không phải tôi mù quáng, mà tôi quan sát, và anh thật y như tôi vậy. Cho nên chúng tôi mới nhìn được nhau. Rất thoải mái và thành thật cả nhà ạ. Sau chuyện này cũng là bài học kinh nghiệm cho các cặp đôi: Hãy xây dựng trên sự thật, dù nó có thế nào. Mà chúng tôi thì cũng rất tự hào với sự thật, với quá khứ của mình. Có đúng có sai nhưng luôn hướng thiện và học tập".

Cô nàng vẫn tin tưởng bạn trai chuyển giới của mình.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới