SAO » Chuyện làng sao

Bị bạn trai kiểm soát, 'Cô dâu 8 tuổi' phải vay tiền người giúp việc

Chủ nhật, 10/04/2016 14:19

Mặc dù có rất nhiều tiền trong tài khoản nhưng nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' vẫn phải vay tiền của người giúp việc. Tiền của 'Cô dâu 8 tuổi' đều bị bạn trai quản lý hết.

Renu Sinha - người giúp việc trong nhà nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đã tiết lộ những tình tiết mới về cuộc sống và mối quan hệ của Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul Raj Singh.

Renu Sinha cho biết mặc dù có những khoản tiền lớn trong ngân hàng nhưng Pratyusha luôn phải vay người giúp việc những số tiền nhỏ để đi taxi và mua thuốc. Người giúp việc từng khuyên 'Cô dâu 8 tuổi' đòi lại tài khoản ngân hàng nhưng Pratyusha không làm được và cũng không tiết lộ lý do tại sao.

Nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' từng phải vay tiền người giúp việc để mua thuốc,

trả tiền taxi

Trong thời gian làm việc 3 tháng tại nhà Pratyusha Banerjee, Renu Sinha thường nghe tiếng cãi nhau trong phòng của 'Cô dâu 8 tuổi' và bạn trai. Tuy nhiên, người giúp việc này không dám can thiệp vào cuộc sống riêng tư của họ.

Renu cũng nói rằng bạn gái cũ của Rahul thường xuyên xông vào nhà đánh đập Pratyusha. Pratyusha cũng từng chia sẻ cô rất đau khổ khi biết quá khứ và cuộc hôn nhân trước đây của bạn trai. Renu nói: "Anh ta không để Pratyusha làm những việc cô ấy yêu thích kể cả việc ăn uống hay xem phim. Anh ta luôn hoãn kế hoạch làm đám cưới với cô ấy".

Hầu hết các nhân chứng đều cho rằng, Rahul thường xuyên đánh đập, kiểm soát tiền thậm chí khiến cho Pratyusha nghiện ma túy.

Bạn trai dụ 'Cô dâu 8 tuổi' Pratyusha Banerjee sử dụng ma túy rồi lừa tiền? click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)