SAO » Chuyện làng sao

Bị 'bạn trai tin đồn' của Dược Sĩ Tiến đá xéo rồi xin lỗi, Hà Hồ phản ứng gì?

Thứ hai, 04/09/2023 16:04

Phạm Huỳnh Hữu Tài - "bạn trai tin đồn" của Dược sĩ Tiến đăng đàn mắng Hồ Ngọc Hà nhưng sau đó lại viết bài xin lỗi công khai.

Sau drama trong tập 4 The New Mentor, Hà Hồ và Hương Giang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông. Thế nhưng mới đây, có một nhận vật dù không xuất hiện trong chương trình cũng gây chú ý. Đó là Phạm Huỳnh Hữu Tài - người được cho là tình tin đồn của Dược sĩ Tiến.

Nguyên nhân là Phạm Huỳnh Hữu Tài lại đăng đàn mắng Hồ Ngọc Hà và mỉa mai nữ ca sĩ không có phong độ khi cố tình tỏ thái độ trước quyết định của Hương Giang dù trước đó đã có sự thỏa thuận. Vì cá tính này mà Hà Hồ không ngồi ghế huấn luyện viên chương trình nào được quá 2 lần. Ngay lập tức, cư dân mạng đã ném đã Phạm Huỳnh Hữu Tài và chê bai thái độ thiếu tôn trọng đàn chị của anh chàng. Trước búa rìu dư luận, nam diễn viên khóa Facebook để tránh bão.

Bị "bạn trai tin đồn" của Dược Sĩ Tiến đá xéo rồi xin lỗi, Hà Hồ phản ứng cực chất.

Tuy nhiên ít giờ trước, anh đã mở lại trang cá nhân, đồng thời gửi lời xin lỗi Hà Hồ. Nam diễn viên chia sẻ: "Trong những ngày vừa qua, em đã xem và bị cuốn hút bởi chương trình The New Mentor ở vị trí của 1 khán giả xem show như bao nhiêu khán giả bình thường khác. Và tất nhiên, cũng chính vì quá bị cuốn theo những diễn biến trong chương trình nên em có những comment, những bàn luận và những suy đoán qua lại cùng bạn bè mình mà không suy nghĩ quá nhiều về những hậu quả nó để lại.

Bây giờ, em xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến chị Hà. Em thật sự nhận thấy sai lầm trong việc thể hiện ý kiến cá nhân của mình qua việc viết những dòng comment và bài viết trên Facebook với ngôn từ không phù hợp. Em khẳng định đó chỉ là những suy đoán cá nhân hết sức bốc đồng và vô căn cứ của em mà thôi. Em đã không lường trước những suy đoán bốc đồng thiếu căn cứ của mình lại ảnh hưởng đến chị Hà nghiêm trọng đến như vậy. Em đã xem mình là một khán giả mà quên rằng mình cũng đã từng tham gia vào 1 số các tác phẩm nghệ thuật và cần thiết phải thận trọng trong phát ngôn của bản thân. Một lần nữa, em thực sự xin lỗi vì những sự hiểu lầm và chỉ trích không đáng có mà em đã gây ra cho chị Hà.

Em hiểu rằng danh dự của chị Hà rất quan trọng và em đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến nó. Mong chị Hồ Ngọc Hà có thể bỏ qua cho em và chấp nhận lời xin lỗi này. Em cam kết sẽ học từ sai lầm và ý thức hơn về cách diễn đạt ý kiến của mình trong tương lai. Xin lỗi và cảm ơn chị đã đọc điều này".

"Bạn trai tin đồn" của dược sĩ Tiến xin lỗi hà Hồ.

Điều này khiến khiến khán giả không hiểu "bạn trai tin đồn" của Dược sĩ Tiến đang muốn gì. Còn Hà Hồ thì không quan tâm lắm đến drama của anh chàng này gây ra.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới