SAO » Chuyện làng sao

Bị Bảo Thanh gọi là 'mèo điên', nhưng người thứ ba vừa xuất hiện lại gọi Quốc Trường ngọt như kẹo

Thứ ba, 25/06/2019 14:42

Quỳnh Nga lại gây chú ý với cách gọi Quốc Trường khi cả hai tương tác qua facebook.

Những ngày qua các fan của bộ phim "Về nhà đi con" đang cực kì lo lắng cho mối quan hệ vợ chồng của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) khi có sự xuất hiện của người thứ ba là Nhã (Quỳnh Nga). Ngoài việc theo dõi diễn biến của phim, khán giả còn không ngừng "follow" facebook của các diễn viên để quan sát nhất cử nhất động và phát hiện một điều khá thú vị.

Nhân vật người thứ ba của Quỳnh Nga trong "Về nhà đi con" khiến các fan của đôi Vũ - Thư lo sốt vó

Cách đây không lâu, trên facbook của "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga lần đầu chia sẻ một bức ảnh được chụp trong quá trình tham gia quay "Về nhà đi con" kèm theo dòng caption: "Hãy dịu dàng". Lập tức, Quốc Trường đã để lại bình luận: "Ha ha, xuất hiện rồi hả?". Quỳnh Nga cũng nhắn lại: "Người đàn ông tài giỏi kia, về bán mỳ đi".

Cách gọi dành cho Quốc Trường của vợ và bồ nhí cũng khác nhau "một trời một vực" đây này

Bình luận qua lại của cả hai lại khiến các khán giả yêu mến cặp đôi Thư và Vũ có phần kém vui. Nhiều người còn nhắc khéo Quốc Trường cẩn thận kẻo Bảo Thanh xuất hiện thì sẽ không để yên. Một số khác lại nhận ra cách gọi biệt danh của Bảo Thanh và Quỳnh Nga đối với Quốc Trường có nhiều khác biệt. Bảo Thanh gọi Quốc Trường với biệt danh là "mèo điên", trong khi Quỳnh Nga lại dành dùng cụm từ "người đàn ông tài giỏi" để nói về anh. Đúng là vợ và bồ nhí khác hẳn nhau.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới