SAO » Chuyện làng sao

Bị bắt bẻ chuyện chúc mừng Ngọc Trinh có lượt 'follow' Facebook cá nhân cao nhất nhưng hớ, Vũ Khắc Tiệp nói gì?

Thứ sáu, 21/05/2021 14:12

Vũ Khắc Tiệp khẳng định không hớ khi nói Ngọc Trinh là sao Việt có lượt follow trên trang cá nhân cao nhất showbiz.

Ngọc Trinh là một trong những cái tên cực "hot" trên nền tảng mạng xã hội như: Instagram, TikTok, Facebook, YouTube... Mới đây, nhân dịp "gà cưng" chính thức đạt mốc 6 triệu người theo dõi trên TikTok, Vũ Khắc Tiệp cũng đã nhanh chóng có động thái chúc mừng. "Ông trùm chân dài" đăng hẳn dòng trạng thái lên story cá nhân để thống kê lại toàn bộ những mạng xã hội của Ngọc Trinh với những chỉ số khủng.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người đặt nghi vấn là Facebook của Ngọc Trinh với 2,8 triệu người theo dõi được Vũ Khắc Tiệp cho là nhiều nhất showbiz? Bởi theo họ, nhiều nghệ sĩ như: Hoài Linh, Trấn Thành... cũng "hot" không kém Ngọc Trinh và còn có nhiều sản phẩm nghệ thuật ăn khách suốt thời gian qua thì không thể nào thua "Nữ hoàng nội y" về lượt "follow" trên mạng xã hội này.

Vũ Khắc Tiệp thống kê những con số khủng trên mạng xã hội mà Ngọc Trinh đạt được

Ngay lập tức, Vũ Khắc Tiệp đã đăng đàn để đưa ra phân tích chứng minh mình không hề hớ trong phát ngôn nói trên: "Mình không bị hớ nha. Facebook cá nhân Ngọc Trinh 2,8 triệu Follow, không nhất showbiz thì ai nhất. Còn Fanpage Ngọc Trinh 5,7 triệu Follow thì thua nhiều người lắm. Ghi rất rõ là Facebook á... Bạn thử tìm Facebook cá nhân showbiz, ai vượt qua 2.8 triệu ng theo dõi?"

Vũ Khắc Tiệp khẳng định mình không hớ khi nói Facebook Ngọc Trinh có lượt "follow" cao nhất trong giới sao Việt

Theo khảo sát thì lời giải thích của Vũ Khắc Tiệp hoàn toàn thuyết phục. Nếu xét về fanpage cá nhân, Ngọc Trinh vẫn còn thua xa nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz Việt. Ngọc Trinh hiện đang có 5,6 triệu người theo dõi. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP đang có hơn 13 triệu followers, Chipu với 7,9 triệu và còn rất nhiều nghệ sĩ khác có lượng tương tác fanpage khủng. Tuy nhiên, tính riêng lượt "follow" Facebook cá nhân thì người đẹp Trà Vinh hơn hẳn các đồng nghiệp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới