SAO » Chuyện làng sao

Bị bắt bẻ không tôn trọng khán giả, NSƯT Hoài Linh diện vest sang chảnh đi làm vườn

Thứ ba, 23/02/2021 18:45

Trước bình luận chỉ trích "không tôn trọng người xem" của một tài khoản mạng, NSƯT Hoài Linh lập tức làm ngay một clip đơn giản nhưng đáp trả cực sâu sắc.

Những ngày qua, NSƯT Hoài Linh gây chú ý khi gia nhập cộng đồng sử dụng Youtube. Chỉ sau 2 tuần thành lập, kênh YouTube của nam nghệ sĩ đạt hơn nửa triệu lượt đăng ký - con số khiến nhiều đồng nghiệp phải ao ước. Trong clip, Hoài Linh thường xuất hiện với vẻ ngoài giản dị. Nam nghệ sĩ chủ yếu chia sẻ cuộc sống dân dã như đi hái khổ qua, làm vườn... trong khuôn viên nhà thờ Tổ.

Hoài Linh "diện" trang phục đơn giản trong các clip

Trong clip đi hái khổ qua mới đây, bên cạnh những bình luận thể hiện sự yêu mến đối với nghệ sĩ gạo cội, có ý kiến lại cho rằng Hoài Linh "không tôn trọng khán giả" khi diện quần áo giản dị.

Bộ trang phục đơn giản nhưng lại bị một cư dân mạng nhận xét rằng "không tôn trọng khán giả"

Đọc được những bình luận này, nam nghệ sĩ liền cho ra Vlog mới trả lời ý kiến của cư dân mạng. Trong clip, "ông Sáu Bảnh" mặc bộ vest đỏ "sang chảnh" khiến ai nấy cũng trầm trồ: "bố đi đâu đẹp vậy?", "bố đi dự event hả?". Tuy nhiên, sự thật quá bất ngờ, nam danh hài diện đẹp chỉ để đi... nhổ cỏ, làm vườn.

Nam danh hài diện vest đi nhổ cỏ, làm vườn khiến mọi người phải "giật mình"

NSƯT Hoài Linh cũng tâm sự với khán giả, đặc biệt là những đối tượng chỉ trích cách ăn mặc giản dị: "Nói em ăn mặc không tôn trọng khán giả là tội nghiệp em. Thật sự là ở trong vườn thì làm sao bận bộ đồ giống vậy (vest đỏ) để làm được. Để thử coi bận bộ đồ như vậy để làm nha, mình lội xuống mương mà hốt rác rồi bắt đầu ngồi lết để nhổ cỏ, tưới cây, quét rác là tội em quá. Nó nóng dữ lắm! Em lạy mọi người cho em trở lại cái cốt nông dân của em".

Ngay khi lên sóng, clip của nam nghệ sĩ nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Phần đông cho rằng, nói Hoài Linh ăn mặc "không tôn trọng khán giả" là sự bắt bẻ vô lý, bởi nam nghệ sĩ giản dị nhưng không hề lôi thôi, trang phục rất hợp cảnh, hợp việc.

Phần lớn cộng đồng mạng đều ủng hộ, yêu thích sự đơn giản của NSƯT Hoài Linh

Chỉ cần áo bà ba, chiếc khăn rằn cũng đủ giúp NSƯT Hoài Linh trở thành Hot Tiktoker rồi!

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới