SAO » Chuyện làng sao

Bị bắt gặp đi khám tại bệnh viện, Dương Mịch bị nghi mang bầu lần 2

Thứ hai, 20/03/2017 13:42

Việc nữ diễn viên Dương Mịch xuất hiện tại bệnh viện làm cho nhiều người nghi ngờ cô và ông xã Lưu Khải Uy đã có tin vui.

Gần đây, Dương Mịch bị bắt gặp xuất hiện tại một bệnh viện chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em ở Nam Kinh, Trung Quốc. Những hình ảnh của nữ diễn viên này ở bệnh viện ngay lập tức được đăng tải trên các mặt báo. Nhiều tờ báo còn đặt ra nghi vấn Dương Mịch có tin vui bầu bí và tới thăm khám để kiểm tra sức khỏe của thai nhi.

Trong ảnh có thể thấy Dương Mịch ăn mặc giản dị, đội mũ, đeo khẩu trang kín mít. Tuy nhiên, người hâm mộ may mắn gặp Dương Mịch tại bệnh viện còn xin được cả chữ ký của cô. Dẫu vậy, cũng có những người cho rằng rất có thể cô chỉ đi khám bệnh thông thường chứ không hề có thai. Một số cư dân mạng còn nhấn mạnh rằng, vì có vai diễn mới trong dự án phim sắp tới nên Dương Mịch chỉ đi khám sức khỏe để phục vụ cho công việc mà thôi.

Dương Mịch bị bắt gặp đi khám tại bệnh viện, dấy lên nghi vấn đang mang bầu lần 2

Nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" mặc áo màu xanh đứng trong phòng khám

Sau scandal Lưu Khải Uy ngoại tình với bạn diễn Vương Âu, cũng có những tin đồn về chuyện Dương Mịch và chồng muốn sinh thêm con để khiến chuyện tình cảm gắn bó hơn. Bố chồng của Dương Mịch từng chia sẻ khi được hỏi về kế hoạch bầu bí lần 2 của cô: "Tôi không thể quyết định được điều này. Mọi sự tùy duyên".

>> 'Tam sinh tam thế' đã hết, màu son ngọt ngào Dương Mịch diện trong phim vẫn khiến các cô nàng xôn xao

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)