SAO » Chuyện làng sao

Bị bẽ mặt vì 'tiểu tam', Diệp Lâm Anh lần đầu nhắc đến chồng thiếu gia nhưng thái độ làm ai cũng thương và nể

Thứ sáu, 04/03/2022 14:30

Diệp Lâm Anh cho thấy đẳng cấp của chính thất rất sang và văn minh trong cách ứng xử với chồng thiếu gia.

Scandal ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng là thiếu gia Nghiêm Đức vì người thứ ba chen vào đã khiến cả showbiz Việt chấn động. Dù chồng là người sai với mình nhưng Diệp Lâm Anh khẳng định vẫn muốn giữ quan hệ bạn bè, đối xử văn minh với đối phương để cả hai cùng nuôi dạy các nhóc tì chu đáo.

Diệp Lâm Anh ngày càng nhuận sắc sau khi ly hôn

Mới đây, Diệp Lâm Anh bất ngờ có động thái nhắc đến chồng cũ trên mạng xã hội. Cụ thể, một người bạn của Diệp Lâm Anh đã vào bình luận ảnh của bé Boorin - con gái đầu lòng của nữ ca sĩ là bé trông giống bố ruột như hai giọt nước. Đáp lại, Diệp Lâm Anh cũng hài hước: "Ti đội tóc giả". Từ cách nữ ca sĩ gọi chồng cũ là Ti (tên thân mật của Nghiêm Đức) khiến nhiều người cảm thấy cô khá nhẹ nhàng khi nhìn nhận vấn đề và đối xử tử tế với người làm tổn thương mình. Đây cũng là lần hiếm hoi mà bà mẹ 2 con gọi trực tiếp tên chồng cũ trên mạng xã hội nhưng lại chiếm trọn tình cảm và sự tôn trọng của mọi người dành cho cô.

Diệp Lâm Anh không ngại ngần nhắc đến tên chồng cũ trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ có thái độ thoải mái và thân thiện dành cho cha của các con dù bị tổn thương nhiều.

Khoảng thời gian qua, Diệp Lâm Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên các con và bố mẹ chồng. Cô cũng dần ổn định cuộc sống sau khi ly hôn. Nữ ca sĩ tiết lộ, mình và chồng cũ vẫn chưa nói đến chuyện ly hôn nên người hâm mộ mong rằng hôn nhân của cả hai vẫn có thể cứu vãn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới