SAO » Chuyện làng sao

Bị bệnh viện trả về, học trò Hồ Quỳnh Hương khiến dân tình xót xa khi để lộ gương mặt tiều tụy, cánh tay khẳng khiu thiếu sức sống

Thứ bảy, 13/11/2021 22:15

Hình ảnh mới nhất của Chí Thành khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Vào ngày 2/11 vừa qua, một người bạn thân của ca sĩ Chí Thành - học trò của Hồ Quỳnh Hương đã tiết lộ việc nam ca sĩ bị bệnh nặng, đang trong tình trạng nguy kịch và rất cần sự hỗ trợ đến từ các mạnh thường quân. Nhiều sao Việt ngay sau đó cũng đã chung tay giúp đỡ Chí Thành. Vài ngày sau, nam ca sĩ đã được người thân đưa vào bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Ca sĩ Chí Thành từng khiến nhiều người lo lắng khi thông báo mắc bệnh nặng

Tuy nhiên, vào ngày 12/11 vừa qua, stylist Trịnh Tú Trung đã tiết lộ tình hình sức khỏe của đàn em. Cụ thể, Chí Thành đã nhắn tin với anh và cho biết: "Bác sĩ nói em bị trả về. Nói tình trạng có thể không cứu được. Có gì anh đừng buồn nhé. Sẽ nhớ anh và mọi người nhiều lắm". Khi Trịnh Tú Trung hỏi về việc Chí Thành còn sống được bao lâu nữa, nam ca sĩ nghẹn ngào: "Em không biết".

Sau khi thông báo bị bệnh viện trả về, mới đây, Trịnh Tú Trung cũng đã cập nhật tình hình hiện tại của đàn em. Trong khung ảnh chụp chung, có thể thấy Chí Thành trông rất tiều tuỵ. Không chỉ vậy, gương mặt anh còn lộ rõ vẻ mệt mỏi, cánh tay khẳng khiu thiếu sức sống. Nhìn hình ảnh mới nhất của Chí Thành, khán giả vô cùng xót xa và đau lòng.

Hình ảnh hiện tại của Chí Thành sau khi bị bệnh viện trả về

Trên trang cá nhân, Trịnh Tú Trung cũng xúc động chia sẻ: "Xong hết việc thì lại lao đi tìm đứa em vì nghe nói chỉ có gặp mình nó mới cười. Khi mình nói chụp hình chung đi, nó buông điện thoại xuống thì vẫn đang xem hình của mình trên điện thoại. Anh cứ lèm bèm hoài sợ em sẽ chán anh, nhưng anh vẫn nói nghị lực sống mới là thứ quan trọng nhất lúc này và giúp em vượt qua nghịch cảnh. Anh vẫn ngồi đây cùng em cố gắng, cùng khóc cùng cười. Anh muốn ôm em vào lòng nhưng sợ sẽ làm em đau Phạm Chí Thành".

Ngoại hình ấn tượng của Chí Thành trước đây

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới