SAO » Chuyện làng sao

Bị biến thành kẻ yếu thế sau sự cố của chị gái, Phạm Thừa Thừa vẫn vui vẻ đi chơi bóng rổ cùng mỹ nam Thái Lan

Thứ sáu, 05/10/2018 09:52

Nhiều người cho rằng, sau khi vụ việc Phạm Băng Băng, nhiều cá nhân và tổ chức bị ảnh hưởng nghiêm trọng, trước mắt là Phạm Thừa Thừa và công ty hợp tác của cô.

Sự cố Phạm Băng Băng đang khiến làng giải trí xứ Trung bàng hoàng và sốc bởi số tiền phạt lên đến 3100 tỷ đồng vì trốn thuế. Chính quyền Trung Quốc đang có động thái "làm sạch" làng giải trí Hoa ngữ sau những bê bối vừa qua. Tuy nhiên, sự cố này còn được cho là mang "hiệu ứng cánh bướm" lan tỏa, gây ảnh hưởng trực tiếp không chỉ với Phạm Băng Băng mà còn cả người thân, đồng nghiệp, cổ đông làm ăn với nữ hoàng họ Phạm suốt nhiều năm qua.

Nhiều người cho rằng, sau khi vụ việc Phạm Băng Băng, nhiều cá nhân và tổ chức bị ảnh hưởng nghiêm trọng, trước mắt là Phạm Thừa Thừa và công ty hợp tác của cô.

Phạm Thừa Thừa khoác lên mình danh xưng "em trai Phạm Băng Băng", thuận lợi tiến thân vào làng giải trí. Tài năng không thật sự nổi bật, nhưng nhờ ngoại hình và "chống lưng" quá lớn là Phạm Băng Băng, anh chàng dễ dàng lọt top chương trình "Produce 101" bản Trung và trở thành ca sĩ của nhóm nhạc 9 PERCENT.

Tuy nhiên, chưa debut được bao lâu, Phạm Thừa Thừa giống như đánh mất "chiếc ô" vững chãi của mình khi chị gái vướng vào án kinh tế gây chấn động. Trong quá trình điều tra, có thông tin cho rằng, Phạm Thừa Thừa bị cấm xuất cảnh, chỉ có thể ở Bắc Kinh mà không được ra nước ngoài.

Anh chàng mới vừa ra mắt cùng nhóm "9 PERCENT" chưa được bao lâu.

Thậm chí, trong concert gần đây, Phạm Thừa Thừa vì quá xúc động mà bật khóc trên sân khấu. Nhiều người cho rằng, Phạm Thừa Thừa vì lo lắng cho chị gái và bất an với chính tương lai của mình mà trở nên xúc động trong show diễn khi đang chiếu clip về sự trưởng thành của các thành viên từ đầu cho đến nay. Đặc biệt, nam ca sĩ sinh năm 2000 còn có câu nói: "Em không muốn về nhà".

Câu hỏi hiện tại được đặt ra, khi "người chống lưng" là chị gái đang gặp nạn, liệu Phạm Thừa Thừa sẽ là gì giữa showbiz Hoa ngữ. Khi hợp đồng ký kết là thành viên của 9 PERCENT kết thúc sau 18 tháng, Phạm Thừa Thừa liệu có trở thành "người thừa" của showbiz hay không khi chị gái Phạm Băng Băng vẫn đang chật vật quay trở lại Cbiz?

Phạm Thừa Thừa khóc nức nở trong concert.

Thế nhưng, có vẻ như điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trạng của Phạm Thừa Thừa. Mới đây, em trai Phạm Băng Băng đã xuất hiện trong sự kiện NBA Fans Day tại Thượng Hải cùng mỹ nam Thái Lan Mike. Trong loạt ảnh được chia sẻ, Phạm Thừa Thừa chơi bóng rổ với gương mặt vô cùng thoải mái, rạng rỡ và vui vẻ.

Phạm Thừa Thừa chơi bóng rổ với tâm thế vô cùng vui vẻ.

Phạm Thừa Thừa và mỹ nam Mike D.Angelo.

Mike vẫn giữ được vẻ ngoài "soái ca" kể từ sau khi tham gia Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Thái năm 2014.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)