SAO » Chuyện làng sao

Bị bố bỏ rơi từ nhỏ để đi với người tình, đây là cách Châu Tinh Trì đáp lại khi ông về già

Thứ bảy, 14/04/2018 08:55

Bố Châu Tinh Trì bỏ rơi con cái để chạy theo người tình. Thế nhưng, "Vua hài" không những không oán hận mà còn mua nhà và thuê người chăm sóc bố khi ông về già.

Châu Tinh Trì là một trong những ngôi sao giàu có và quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Thế nhưng ít người biết rằng, "Vua hài" từng trải qua tuổi thơ vất vả, thiếu thốn cả vật chất và tinh thần.

Gia đình tan vỡ vì bố ngoại tình

Mẹ của Châu Tinh Trì là Lăng Bảo Nhi - sinh ra tại Quảng Đông, Trung Quốc. Sau đó, bà chuyển tới Hong Kong sinh sống và quen biết ông Châu. Hai người kết hôn và có với nhau ba người con, hai gái một trai. Châu Tinh Trì là con trai thứ 2. Chị gái ông tên Châu Văn Cơ, còn em gái tên Châu Tinh Hà.

Tổ ấm của Châu Tinh Trì rạn vỡ vì ông Châu ngoại tình. Một lần, bà Lăng Bảo Nhi dẫn các con đi xem phim. Khi đang ngồi trong rạp phim, cậu bé Châu Tinh Trì khi này mới 3, 4 tuổi bất ngờ chỉ tay về hàng ghế phía trên và nói: "Mẹ ơi, bố ở đằng kia". Nhìn theo hướng con trai chỉ, bà Lăng đã rất sốc khi thấy chồng cùng người phụ nữ lạ thân mật đi xem phim.

Bố Châu Tinh Trì chạy theo nhân tình bỏ bê con cái. Ba chị em ông đều do mẹ nuôi dưỡng trưởng thành

Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, bà Lăng đã cố gắng tha thứ cho chồng với hy vọng các con lớn lên có đủ bố mẹ. Thế nhưng, tính lăng nhăng của ông Châu không thay đổi. Ông vẫn tìm vui bên ngoài và bỏ bê gia đình.

Quá thất vọng, bà Lăng quyết định ly hôn và một mình nhận nuôi 3 con. Năm đó, Châu Tinh Trì mới 7 tuổi.

Bà Lăng Bảo Nhi đã phải rất vất vả để kiếm tiền ăn học cho ba chị em Châu Tinh Trì

Sau khi ly hôn, bố của Châu Tinh Trì chỉ trợ cấp tiền thuê nhà, còn lại mọi vấn đề khác ông đều không hỏi đến. Ông hoàn toàn bỏ bê con cái. Cuộc sống của ba chị em Châu Tinh Trì đều dựa vào mẹ.

Để chăm lo cuộc sống và việc học của ba người con, bà Lăng đã phải làm việc rất vất vả. Ban ngày, bà làm y tá. Tối đến, mẹ của Châu Tinh Trì lại làm thêm tới tận tờ mờ sáng hôm sau.

Dù điều kiện kinh tế thiếu thốn, bà Lăng vẫn cố gắng mua quần áo tử tế cho các con. Bà dạy dỗ các con cẩn thận và tránh cho các con đi đến những địa điểm phức tạp.

Châu Tinh Trì rất yêu và hiếu thuận với mẹ

Tình yêu của mẹ phần nào bù đắp sự thiếu thốn tình thương của cha cho ba chị em Châu Tinh Trì. Bản thân Châu Tinh Trì cũng cố gắng thành công, để báo hiếu cho mẹ. Sau khi trở thành người nổi tiếng, anh có thể lo cho mẹ cuộc sống sung túc an hưởng tuổi già.

Bị bố bỏ rơi nhưng vẫn hiếu thuận

Mặc dù từ nhỏ đã bị bố bỏ rơi nhưng Châu Tinh Trì không hề oán hận ông. Chưa bao giờ "Vua hài" nói những lời không hay về bố. Không chỉ có vậy, Châu Tinh Trì còn mua nhà tặng bố. Ngôi sao "Tuyệt đỉnh Kungfu" cũng thuê người chăm sóc cho ông.

Dù bị cha bỏ rơi từ khi còn nhỏ nhưng Châu Tinh Trì không những không oán hận mà còn mua nhà cho ông

Trong bộ phim Siêu khuyển thần thông (tên gốcTrường giang số 7) do Châu Tinh Trì đạo diễn, viết kịch bản, sản xuất kiêm thể hiện vai chính, có một số tình tiết được lấy ý tưởng từ chính cuộc sống khi nhỏ của "Vua hài". Ví dụ như phân cảnh hai cha con nhân vật chính chơi đùa trên giường. Có thể thấy, Châu Tinh Trì vẫn luôn lưu giữ những kỉ niệm vui vẻ ít ỏi bên cha mình.

Cảnh hai cha con nhân vật chính chơi đùa trong phim "Siêu khuyển thần thông" được dựa trên hồi ức vui vẻ ít ỏi bên cha của Châu Tinh Trì thưở nhỏ

>> Đào hoa là thế, Châu Tinh Trì chỉ ân hận bị bắt gian ngoại tình trước người phụ nữ này!

Hani (Theo nld.com.vn)