SAO » Chuyện làng sao

Bị bố mẹ cấm cản yêu đương, cuối cùng cậu cả nhà David Beckham cũng dứt tình với chân dài hơn tuổi?

Thứ năm, 22/08/2019 21:11

Brooklyn, con trai lớn của cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham được cho là đã chấm dứt quan hệ tình cảm với bạn gái người mẫu Hana Cross.

Mới đây, một nguồn tin cho biết Brooklyn đã chia tay với Hana Cross sau 8 tháng hẹn hò. Trên thực tế, cặp đôi này không còn xuất hiện bên nhau thời gian gần đây. Lần cuối cùng hai người sánh đôi là tại Wimbledon vào ngày 14/7 vừa qua.

Brooklyn, con trai lớn của cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham được cho là đã chấm dứt quan hệ tình cảm với bạn gái người mẫu Hana Cross.

Nếu trước kia, Hana thường xuyên tham gia các hoạt động với gia đình David Beckham thì nay chân dài này lại vắng bóng. Mặc dù Brooklyn đi nghỉ cùng bố mẹ và các em tại Ý nhưng không thấy có sự hiện diện của Hana trong chuyến đi này.

Được biết, Brooklyn và Hana vẫn theo dõi nhau trên trang Instagram. Tuy nhiên cậu cả nhà Becks không nhấn "thích" bất cứ bức ảnh nào của Hana kể từ cuối tháng 7.

Cậu cả nhà Becks thường xuyên cãi vã với bạn gái hơn tuổi trong thời gian hẹn hò.

Kể từ khi hẹn hò, Brooklyn dính như sam với Hana Cross. Tuy nhiên đôi trẻ cũng thường xuyên bị bắt gặp cãi vã ở chốn công cộng. Chính vì vấn đề trên mà có tin tức tiết lộ David và Victoria phản đối mối quan hệ yêu đương của con trai. Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới còn yêu cầu quý tử giữ khoảng cách với bạn gái và cân nhắc chuyện chia tay cô người yêu hơn tuổi này. Hiện cả Brooklyn và Hana Cross vẫn chưa lên tiếng về tin đồn "đường ai nấy đi".

David và Victoria bị đồn cấm con trai yêu đương Hana Cross sau khi cặp đôi này hay mâu thuẫn ở chốn công cộng.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới