SAO » Chuyện làng sao

Bị 'cà khịa', Cao Thái Sơn lên tiếng đáp trả

Chủ nhật, 23/05/2021 09:49

Cao Thái Sơn bị cư dân mạng "cà khịa" sau khi Nathan Lee mua nhiều ca khúc độc quyền từng là hit của giọng ca "Con đường mưa".

Thời gian vừa qua, Cao Thái Sơn gây bão mạng khi "khẩu chiến" với Nathan Lee. Thậm chí, Nathan Lee còn mua hàng loạt bài hát độc quyền đã từng là hit của Cao Thái Sơn.

Nathan Lee đã mua nhiều ca khúc độc quyền đã từng là hit của Cao Thái Sơn.

Trên trang cá nhân, ngoài việc nhiều người động viên Cao Thái Sơn thì cũng có một số người "cà khịa" nam ca sĩ. Trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn chia sẻ: "Mấy bạn cứ hỏi mình còn cái nịt không? Xin trả lời: Rất tiếc nịt mình chưa mua... Chỉ có giọng hát và sức khoẻ để hát nuôi dưỡng tâm hồn cho mọi người thôi. Đây là trang riêng của mình. Từ bây giờ, ai cảm thấy không thích có thể block hoặc out ra đừng theo dõi. Xin giữ gìn môi trường trong sạch bằng những lời nói văn minh lịch sự... Xin cảm ơn".

Cao Thái Sơn đáp trả khi bị "cà khịa": "còn cái nịt không".

Thời gian gần đây, cư dân mạng đua nhau dùng từ "cái nịt" để bình luận. Được biết, trong tiếng Việt, "cái nịt" có thể hiểu là cái dây chun cao su (còn gọi là dây thun) hoặc sợi dây nịt (cái thắt lưng).

Tuy nhiên, ở trường hợp mà cư dân mạng hỏi Cao Thái Sơn "còn cái nịt không" thì nghĩa của "cái nịt" là mất hết tất cả, không còn gì.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới