SAO » Chuyện làng sao

Bị 'cà khịa' khoe mẽ, ca sĩ Tuấn Hưng lên tiếng đáp trả

Thứ tư, 08/03/2023 14:01

Ca sĩ Tuấn Hưng không ngại lên tiếng đáp trả anti-fan khi bị cho là khoe mẽ, làm màu.

Sau 3 năm tạm ngưng ca hát, Tuấn Hưng chia sẻ về việc còn đam mê đi diễn. Nam ca sĩ chia sẻ: "Tính ra cái ngày mình nói tạm ngưng (bớt đi hát lại để có thời gian chăm lo cho các con cũng đã 3 năm). 3 năm không phải thời gian quá dài nhưng đủ để 1 tên tuổi có thể đi vào sự quên lãng khi thị trường âm nhạc trẻ càng ngày càng sôi động, các đồng nghiệp trẻ càng ngày càng văn minh trong âm nhạc. Đâu đó thi thoảng vẫn nghe thấy vài bài hát của mình được các bạn cover hát lại. Cảm xúc cũng bổi hồi như chính mình hát vậy. Cứ đắn đo nửa muốn trở lại chơi tiếp vì còn đam mê, nhưng lại lo nhảy vào vòng xoáy rồi thì thời gian cho các con lại ít lại".

Ca sĩ Tuấn Hưng quay lại đi hát sau 3 năm tạm dừng để lo cho gia đình.

Cuối cùng, Tuấn Hưng quyết định đi diễn trở lại. Anh còn tuyên bố sẽ trích 10% tiền cát xê để ủng hộ quỹ người nghèo.

Tuy nhiên, việc làm của Tuấn Hưng lại khiến một cư dân mạng "cà khịa": "Làm lại khoe, chắc sắp có biến rồi nên giờ mới chịu nhả". Trước ý kiến này, nam ca sĩ đáp trả: "Vào đây mà cố nói chuyện cái kiểu vô học thế thì vào làm gi? Ăn không ăn hỏng của ai mà nhả mới chả nuốt. Được sống sao không cố sống và suy nghĩ cho tốt, nghĩ tốt cho mọi người cũng là cách tu tâm cho mình. Được ăn uống như người bình thường sao phọt ra nhiều câu thối thế?"

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ lên tiếng về hành động làm phiền của anti-fan. Trước đó, khi nam ca sĩ bị anti-fan mỉa mai nói rằng hết thời, anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Hết thời thì tuy vào quan điểm của mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi, nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình thì kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác thì tôi chả bao giờ ngại khó đâu. Đàn ông cái gì cũng phải làm được".

Tuấn Hưng đáp trả khi bị cho là khoe của, sắp có biến mới chịu nhả.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)