SAO » Chuyện làng sao

Bị 'cà khịa' là gái ế, Cát Tường thẳng thắn đáp trả

Thứ năm, 17/06/2021 15:51

MC Cát Tường không ngại đáp trả những lời mỉa mai, cà khịa của anti-fan.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Cát Tường đăng tải hình ảnh tham gia một chương trình truyền hình cùng dòng trạng thái: "Ủa ủa sao dạo này tôi thành ca sĩ luôn vậy ta? Lạ lắm à nha. Quý vị vào link liền coi em hót nha, nếu ổn em làm tiếp nè”. Qua hình ảnh được đăng tải có thể thấy MC Cát Tường ăn mặc bộ đồ diễn khá lạ.

MC Cát Tường hát trong một chương trình.

Dưới phần bình luận, không ít khán giả dành lời khen cho giọng ca của Cát Tường: "Chị hát hay không đùa được", "Có xem chương trình cô hát hay quá chừng", "Thật sự! Không thể nào đoán được. Quá xa cái thời điểm chị Tường thi và đoạt giải! Tận bây giờ ít ai biết chị Tường thi Tiếng hát Truyền hình và đoạt giải cao, bỏ ca nhạc quá lâu! Lớp trẻ giờ không nhớ được giọng chị cao, khoẻ", "Lần đầu tiên mới nghe chị hát hay quá trời luôn", "Bạn tôi không ca sĩ thì ai làm ca sĩ hả bạn tôi?"...

Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng bình luận kém duyên về bộ đồ mà Cát Tường mặc. Một cư dân mạng cho rằng bộ đồ này "ghê quá, còn thua đồ ngủ". Ngay lập tức, Cát Tường trả lời: "Đồ chương trình thiết kế em à, bình thường ai mặc vậy em, chương trình giải trí mà... Mà ủa em mặc đồ ngủ hơn bộ này hả?".

Cát Tường đáp trả khi bộ trang phục cô mặc bị chê thua bộ đồ ngủ.

Ngoài ra, một cư dân mạng khác "cà khịa": "Chương trình thiết kế em cũng phải xem xét nó có phù hợp với mình không và có phản cảm không chứ gái ế như em cứ bảo là làm lấy tiền thôi à".

Trước chia sẻ này, Cát Tường đáp trả: "Dạ thưa anh nói vậy là sao em chưa hiểu ạ? Sao anh biết em gái ế? Mà em ế thì em làm không được lấy tiền à? Anh nói chuyện em thấy hơi rối não tí".

Nữ MC lên tiếng khi bị cho là gái ế.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới