SAO » Chuyện làng sao

Bị cả thế giới gào tên chê béo, Phan Như Thảo livestream khoe mặt mộc và mời gọi: 'Vào ngắm mình 3 giây không ạ?'

Thứ sáu, 09/10/2020 13:54

Phan Như Thảo có động thái khá gắt khi liên tục bị soi mói ngoại hình.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên - người mẫu Phan Như Thảo gây bất ngờ khi xuất hiện với thân hình tăng cân đến chóng mặt, không còn giữ được hình ảnh mỹ miều ngày xưa. Tình trạng thừa cân của người đẹp bắt đầu khi cô mang bầu bé Bồ Câu. Dù đã cố gắng tập gym, yoga, thậm chí dùng các loại thuốc giảm cân nhưng Phan Như Thảo vẫn chưa thật sự đem lại hiệu quả rõ rệt. Nguyên nhân là bởi ông xã Đức An là người nấu ăn rất ngon, lại thích giúp đỡ vợ việc bếp núc. Hình ảnh này của cô bị cư dân mạng mang ra làm đề tài bàn tán.

Phan Như Thảo bị chê béo trong lần xuất hiện gần đây

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo bất ngờ có phản hồi về việc bị đem ra soi mói ngoại hình. Cô viết: "Cứ trung bình 2 tuần là cả thế giới gào tên mình Thảo Thảo cùng chữ "mập" là sao. Muốn biết mình xấu hay mình đẹp thì mình mặt mộc đây nè, vào ngắm mình 3 giây không ạ". Ngoài dòng trạng thái, người đẹp còn livestream khoe mặt mộc trắng hồng không tì vết, trông vô cùng rạng rỡ để chứng minh mình nói không ngoa.

Thực tế, vì đã rút lui khỏi làng giải trí đã lâu và tập trung cho kinh doanh nên việc Phan Như Thảo bị đem ra bàn tán về cân nặng là không công bằng cho cô. Chưa kể, vấn đề này cũng không khiến cô lăn tăn. Vì vẻ ngoài đã thay đổi so với thời con gái nhưng thái độ tự tin, cuộc sống hạnh phúc của Phan Như Thảo ở thời điểm hiện tại lại khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Phan Như Thảo livestream khoe mặt mộc xinh đẹp như cách dằn mặt những người bàn tán về cân nặng của mình

Đây là phản ứng của đại gia Đức An dưới phần livestream mặt mộc của vợ

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới