SAO » Chuyện làng sao

Bị “cắm sừng”, ông chủ Playboy lập tức có bồ mới

Thứ hai, 20/06/2011 12:03

Sau khi lễ cưới với siêu mẫu Crystal Harris bị hủy bỏ, Hugh Hefner đã nhanh chóng tìm cho mình một bóng hồng khác. Cô bồ mới của ông chủ đào hoa này là siêu mẫu Anna Sophia Berglund.

Nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thì ngày 18/6 vừa qua tại Playboy Mansion, ông chủ Hugh Hefner sẽ bước ra từ cánh cửa nhà thờ với cô dâu 25 tuổi Crystal Harris - xinh đẹp của mình. Tuy nhiên, sự việc “cô dâu bỏ trốn” chỉ 5 ngày trước giờ khắc trọng đại đã khiến mọi kế hoạch đổ vỡ hoàn toàn. Mặc dù phải chi trả một khoản không nhỏ cho đám cưới hụt này, song ông chủ Playboy cũng nhanh chóng tìm cho niềm vui bên các siêu mẫu nóng bỏng.

Người tình mới của Hugh Hefner chính là cô nàng tóc vàng: Anna Sophia Berglund. Được biết, Anna năm nay 25 tuổi (chính xác thì cô lớn hơn Crystal 24 ngày tuổi). Ngay lập tức, cô siêu mẫu này cũng công khai chuyển tới sống ở ngôi biệt thự sang trọng Playboy.

Trong một buổi chiếu phim gần đây, Hugh Hefner và Anna đã không dời nhau nữa bước. Một người đồng nghiệp của Hef cho biết: “Đã quá rõ ràng rằng Hef đã chuyển mục tiêu sang Anna”.

Crystal đã từng than vãn về việc người tình của mình luôn được các cô nàng tóc vàng vây quay và đây cũng chính là lý do mà Crystal đưa ra cho việc hủy hôn của mình. Tuy nhiên, từ trước đến giờ cái tên Anna chưa bao giờ được nhắc đến trong danh sách người tình dài dằng dặc của ông chủ Playboy đào hoa này.

Sau cú sốc “đám cưới hụt”, có lẽ Crystal cũng đã lấy lại được tinh thần. Cô siêu mẫu tóc vàng đã đến Vegas vào cuối tuần này và tổ chức tiệc tùng với không ai khác chính là Heidi Montag. Harris nói với báo chí Mỹ rằng: “Tôi đến Vegas thăm bạn bè trong những ngày này. Tôi muốn rời L.A để ko phải bận tâm suy nghĩ về chuyện đám cưới!”

Trong ngày “lẽ ra là ngày cưới” của Hef, ông chủ của tạp chí Playboy nói “hôm nay đáng lẽ đã là ngày cưới của tôi! Nhưng cuộc đời luôn tràn ngập những điều bất ngờ. Sau mọi việc, tôi nghĩ sống độc thân có lẽ là tuyệt vời nhất”.

VnMedia/Zimbio
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới