SAO » Chuyện làng sao

Bị cậu cả nhà Becks 'đá', bạn gái cũ Chloe Moretz quay ra hẹn hò đồng tính người mẫu Playboy nóng bỏng

Thứ năm, 06/12/2018 08:30

Nữ diễn viên Chloe Moretz bị bắt gặp ôm hôn say đắm chân dài Kate Harrison sau khi chia tay với Brooklyn, con trai cả nhà Becks.

Mới đây, phóng viên chộp được cảnh bạn gái cũ của Brooklyn – Chloe Moretz hẹn hò với người mẫu Kate Harrison ở khu vực Malibu. Được biết, Kate Harrison là 1 chân dài chuyên nghiệp. Cô thường thực hiện những buổi chụp hình gợi cảm với nội y và trang phục bikini. Tài khoản Instagram của Kate có 45.000 người theo dõi.

Chloe Moretz vui vẻ đi hẹn hò cùng người mẫu Playboy.

Theo quan sát, Chloe và Kate cùng nhau ăn tối, lúc rời nhà hàng 2 người nắm tay nhau rất tình tứ. Họ đi dạo một đoạn trước khi về căn hộ đã thuê ở gần đó.

Chloe Moretz và người mẫu Playboy hơn cô 6 tuổi không ngần ngại ôm ấp, trao nhau nụ hôn ngọt ngào mà chẳng để ý đến những người xung quanh. Nhìn màn ôm hôn giữa Chloe và Kate có thể thấy cô đã tìm được hạnh phúc mới trong mối quan hệ đồng tính sau khi bị cậu cả nhà Beck "đá" hồi đầu năm nay.

Nữ diễn viên Chloe Moretz bị bắt gặp ôm hôn say đắm chân dài Kate Harrison sau khi chia tay với Brooklyn, con trai cả nhà Becks.

Từng có nhiều lần tan rồi hợp, hợp rồi tan với Brooklyn, Chloe Moretz được người hâm mộ ủng hộ việc "đường ai nấy đi" với con trai lớn có tính trăng hoa của David Beckham. Brooklyn từng bị dân mạng “ném đá” thậm tệ khi lộ ảnh hôn môi người mẫu Playboy – Lexi Wood trong khi vẫn còn quan hệ với Chloe.

Trong cuộc phỏng vấn với báo giới vài tháng trước, Chloe Moretz có lên tiếng mỉa mai chuyện Brookly khóa môi chân dài khác sau khi chia tay mình. Cô nói: "Nói chung tôi không thích kiểu thể hiện tình cảm công khai. Cá nhân tôi không thích nhìn thấy người ta hôn nhau trên điện thoại của tôi".

Bạn gái cũ không ngại lên tiếng mỉa mai chuyện Brooklyn khóa môi chân dài khác sau khi chia tay.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)