SAO » Chuyện làng sao

Bị cha ruột bỏ rơi ngay từ khi mới sinh, sau khi thành danh như ngày hôm nay, người cha úp mở đòi tiền cấp dưỡng 180 tỷ đồng

Chủ nhật, 31/01/2021 15:12

Không giống như các bạn bè đồng trang lứa, Mao Hiểu Đồng có tuổi thơ bất hạnh và nhiều đau khổ. Cô sinh ra trong gia đình trọng nam khinh nữ, bố ruột của Mao Hiểu Đồng từng ném con gái vào thùng rác lúc cô còn đỏ hỏn.

Bạn bè của Mao Hiểu Đồng đều biết cô có vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu, kỹ năng diễn xuất cũng rất tốt. Với thực lực của bản thân, Mao Hiểu Đồng đã từng bước đi đến ngày hôm nay, cô đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình kinh điển, thậm chí những lần mặc trang phục cổ trang cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Bị cha ruột bỏ rơi ngay từ khi mới sinh, sau khi thành danh như ngày hôm nay, người cha úp mở đòi tiền cấp dưỡng 180 tỷ đồng.

Không giống như các bạn bè đồng trang lứa, Mao Hiểu Đồng có tuổi thơ bất hạnh và nhiều đau khổ. Cô sinh ra trong gia đình trọng nam khinh nữ, bố ruột của Mao Hiểu Đồng từng ném con gái vào thùng rác lúc cô còn đỏ hỏn. Sau đó, vì mẹ của Mao Hiểu Đồng khóc lóc quá thảm thiết nên bố cô mới mang cô trở về nhà nhưng vẫn bỏ lại 2 mẹ con cô tự nuôi nhau vì nghiện ma túy. Cũng vì thế khán giả có một Mao Hiểu Đồng như hiện tại.

Sau khi Mao Hiểu Đồng trở nên nổi tiếng, cha cô công khai trên chương trình rằng con gái không chu cấp cho ông khi tuổi già. Ông yêu cầu Mao Hiểu Đồng cấp dưỡng 50 triệu (~ 180 tỷ đồng) nhưng Mao Hiểu Đồng trực tiếp từ chối. Nhiều cư dân mạng cũng hết sức ủng hộ cách làm của Mao Hiểu Đồng sau khi chứng kiến, vì thời điểm ông bỏ con gái đã không làm tròn bổn phận cơ bản của mình là một người cha, và bây giờ lại trơ trẽn đòi tiền.

Kể từ khi bố mẹ Mao Hiểu Đồng ly hôn, mẹ cô luôn một mình nuôi nấng con gái. Chính vì vậy Mao Hiểu Đồng tự nhủ sau này lớn lên sẽ phụng dưỡng mẹ, dù sao mẹ cô cũng rất khó có thể sinh ra cô và một mình nuôi nấng cô, trong khi cha cô không cấp dưỡng cho cô.

Chứng kiến câu chuyện của Mao Hiểu Đồng, nhiều người cảm thấy xót xa và khâm phục cô. Họ có thể không có tuổi thơ phong phú nhưng ít nhất còn có một gia đình trọn vẹn và được cha mẹ yêu thương, chăm sóc. Mặc dù Mao Hiểu Đồng có những trải nghiệm không may này, nhưng cô có một tâm lý tốt và một cá tính dũng cảm và mạnh mẽ.

Đối với trường hợp của người cha, nó tùy thuộc vào sự lựa chọn của cá nhân nên chẳng ai có thể trách Mao Hiểu Đồng. Ngày nay, sự nghiệp của Mao Hiểu Đồng ngày càng phát triển, cô xinh đẹp và nhân hậu. Mọi người đều mong cô sớm tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Lúc nhỏ Mao Hiểu Đồng đã không may mắn, vậy khi lớn lên phải có người chiều chuộng cô như công chúa nhỏ.

Từ ngày vào nghề đến nay, Mao Hiểu Đồng vướng tin đồn "dao kéo" vì gương mặt có nhiều nét thay đổi, ngày càng xinh đẹp hơn. Dù vậy, cô luôn phủ nhận thông tin này.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới