SAO » Chuyện làng sao

Bị chất vấn vụ 'ỉm tiền' cứu trợ miền Trung, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có động thái đáp trả

Thứ hai, 24/05/2021 11:43

Trên trang fanpage của mình, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: "Ai nói sai, làm bậy chắc chắn sẽ nhận lấy nghiệp do chính người đó tạo ra".

Cách đây không lâu, cư dân mạng đặt ra nghi vấn Đàm Vĩnh Hưng "ỉm" tiền quyên góp với mục đích cứu trợ cho miền Trung lũ lụt. Cụ thể, trên một trang chuyên "tám" các chuyện showbiz, một cá nhân đã viết: "Mọi người ơi, cho mình hỏi là Mr Đàm cũng có kêu gọi ủng hộ đồng bào Miền Trung lũ lụt vào số tài khoản ACB này và ông Đàm có nói là sẽ ra miền Trung trực tiếp để đi cứu trợ. Nhưng sau đó nói bệnh và có đăng hình truyền nước biển cùng với chiếc nhẫn kim cương bự chà bá nên không đi ra miền Trung được. Rồi không biết ông Đàm đã ra đó ủng hộ gửi tiền cho miền Trung chưa?".

Thực tế là vào 16/10/2020, "Ông hoàng nhạc Việt" đã đăng tải một dòng trạng thái thông báo sắp "chốt sổ" số tiền ủng hộ miền Trung: "Thêm vài ngày nữa thôi! Xắn tay kiếm tiền cứu trợ miền Trung! Miền Trung ơi! Đợi chúng con nhé! Sẽ nhanh thôi! Số tài khoản quen thuộc lại vang lên tiếng gọi đầy tình đầy nghĩa". Tuy nhiên, cho đến ngày 21/10, nam ca sĩ lại chia sẻ hình ảnh mình đang nằm tại bệnh viện với chiếc nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ". Điều này khiến cư dân mạng không thể không thắc mắc.

Đàm Vĩnh Hưng bị cư dân mạng đặt nghi vấn "ỉm tiền" cứu trợ miền Trung lũ lụt

Giữa cơn bão chỉ trích nghệ sĩ "ỉm tiền" cứu trợ miền Trung, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức có động thái trên fanpage. Anh gay gắt rằng: "Ai nói sai, làm bậy chắc chắn sẽ nhận lấy nghiệp do chính người đó tạo ra, nhất là với việc từ thiện. Tôi luôn luôn dặn dò cả công ty hay bạn bè thân thiết rằng: "Những đồng tiền từ thiện, ai mà ăn hay gian dối thì sẽ phải trả đến đời con đời cháu vẫn không hết". Mình chưa từng có 1 phút nào hổ thẹn với lương tâm và trời đất. Mình cứ làm đúng trước đã!".

Đàm Vĩnh Hưng tung bằng chứng mình đi từ thiện rất đàng hoàng và khẳng định không bao giờ làm chuyện thất đức như ăn chặn tiền từ thiện.

Anh cũng dặn dò thêm: "Các cộng sự cứ block thẳng tay những comment với lời lẽ bất lịch sự nha. Vì ngôi nhà này không hoan nghênh những vị khách như thế".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới