SAO » Chuyện làng sao

Bị chê ăn mặc dị hợm, MC Cát Tường đáp trả cực gắt

Thứ bảy, 25/05/2024 19:40

MC Cát Tường đáp trả cực gắt khi bị chê mặc đồ dị hợm khiến netizen không khỏi quan tâm.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, MC Cát Tường đã đăng tải bức ảnh đầy quyến rũ, sexy khiến khán giả không thể rời mắt. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen có cánh từ cộng đồng mạng trước nhan sắc xinh đẹp của nữ nghệ sĩ thì xuất hiện một tài khoản chê bai về cách ăn mặc này của cô.

Cụ thể, người này mỉa mai cho rằng cô mặc như vậy là không phù hợp: "Có tuổi rồi mặc như ngáo ý". Ngay lập tức, MC Cát Tường đã đáp trả cực gắt: "Ủa alo, từ hành tinh nào người đã đến đây. U là trời, tiến sĩ kinh tế buông đi cho nhẹ nỗi lòng là buông dữ chưa mà sáng sớm nhã dữ vậy. Xả đi, này mới ngáo nè".

MC Cát Tường đã đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai về cách ăn mặc

Được biết, đây không phải lần đầu tiên MC Cát Tường nhận nhiều ý kiến trái chiều về cách ăn mặc của mình. Trước đó, nữ MC cũng thẳng thắn đáp trả khi bị cộng đồng mạng chê bai: "Những người hay bình phẩm, chê bai, nhục mạ người khác tôi thật sự thấy họ thật đáng thương. Nếu thấy hình tôi đẹp, thích cứ like hoặc thả tim hoặc nhắn vài lời khen bạn không mất gì cả nó chỉ thể hiện bạn là người văn minh và luôn cho đi những năng lượng tích cực. Nếu bạn thấy xấu, không ưa, ghét có thể lướt qua hoặc thậm chí chặn để vĩnh viễn không phải nhìn thấy nữa, hoặc lẩm bẩm 'con mẹ này thấy ghê' hoặc nói với bạn bè bên cạnh 'bà nội này, bả tưởng bả đẹp lắm'… Còn việc bạn bấm bàn phím chê bai, miệt thị, nêu quan điểm cá nhân của mình để bắt một người không quen biết trên mạng xã hội phải theo ý bạn nó chỉ thể hiện cái văn hóa lùn của bạn mà thôi".

Đây không phải lần đầu tiên MC Cát Tường nhận nhiều ý kiến trái chiều về cách ăn mặc của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới