SAO » Chuyện làng sao

Bị chê bai không xứng với con nuôi của cố NSƯT Vũ Linh, Hoa hậu Phương Lê gắt: 'Không hiểu biết'

Thứ tư, 08/11/2023 13:46

Hoa hậu Phương Lê đã lên tiếng khi bị nói không xứng với Vũ Luân, con nuôi của Vũ Linh.

Mới đây, trên sóng livestream của mình, Hoa hậu Phương Lê đã bày tỏ sự bức xúc khi nhận được bình luận chê bai từ cư dân mạng. Nhiều người mỉa mai cô không xứng với con nuôi của cố NSƯT Vũ Linh là NSƯT Vũ Luân. Nàng Hậu lập tức đáp trả lịch sự nhưng sâu cay.

Hoa hậu Phương Lê nói: "Suy nghĩ gì mà nói câu đó, Vũ Luân là nghệ sĩ ưu tú, Phương Lê với không tới đâu, chắc Phương Lê không có cơ hội đâu các kiểu. Sao mọi người không nghĩ tới là Phương Lê cho anh Vũ Luân một cơ hội. Là đàn ông, người ta tự cao, tự đắc về giới tính, kiểu trọng nam khinh nữ mình không nói. Còn mình là phụ nữ lại vào bình luận nói những từ mà Phương Lê cảm thấy mấy chị hơi đánh giá thấp về phụ nữ. Mấy chị đánh giá thấp Phương Lê thì mấy chị cũng đang đánh giá thấp chính mình.

Bên cạnh đó, mấy chị nói là Phương Lê cố gắng lên đi, quyết tâm này nọ các kiểu rồi sẽ có một ngày Vũ Luân đổi ý. Trời ơi mọi người ơi, đôi lúc có những bình luận mình nhiệt tình nhưng mình không hiểu biết thành ra bị sai và bị kì đó".

Bị chê bai không xứng với con nuôi của cố NSƯT Vũ Linh, Hoa hậu Phương Lê đáp gắt

Thời gian vừa qua, con trai nuôi của cố NSƯT Vũ Linh và Hoa hậu Phương Lê liên tục bị ghép đôi vì có nhiều tương tác thân mật trên mạng xã hội. Thậm chí, mạng xã hội còn lan truyền thông tin sốc với hình ảnh được cho là thiệp của của Hoa hậu Phương Lê cùng Vũ Luân. Trên tấm thiệp ghi dòng chữ: "Welcome to to the wedding Vu Luan - Phuong Lê".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới