SAO » Chuyện làng sao

Bị chê bai ngực phẳng lì, Lê Thúy tiết lộ chỉ cần bỏ ra 200 triệu là có ngực to nhưng cô không làm vì lí do cực hài hước

Thứ năm, 27/01/2022 10:04

Lê Thúy cho biết vì chồng cô gu lạ nên không muốn vợ sửa ngực để gợi cảm hơn.

Vào hôm qua (26/1), Lê Thúy đã chia sẻ loạt ảnh diện đầm yếm cực gợi cảm cùng loạt tạo dáng chuẩn nàng thơ. Bên cạnh những lời khen ngợi từ bạn bè đồng nghiệp, không ít cư dân mạng lại tràn vào và chê bai vòng một phẳng lì như đàn ông của cô nàng. Bà xã của Đỗ An lẳng lặng xóa hết bình luận tiêu cực đi và tương tác vui vẻ với fan.

Những tưởng mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó nhưng sáng nay (27/1), Lê Thúy bất ngờ đăng dòng trạng thái bức xúc để nói về việc bị "body shaming". Cô gay gắt: "Hôm qua đến giờ nhiều người body shaming mình vì mình ngực lép ghê, mình nói nè mình muốn to mình bỏ có 200 triệu ra là to à, nhưng chồng mình gu lạ không thích xài v* bự chỉ thích ngực nhỏ nhỏ xinh xinh nên bớt vô facebook của mình vô duyên lại cuối năm dồi mình không muốn đôi co qua lại nha ahihi. Cuối năm rồi vui vẻ không quạu nha".

Lê Thúy tiết lộ chỉ bỏ 200 triệu là có ngực đẹp nhưng cô không làm vì ông xã không thích ngực to

Đính kèm dòng trạng thái, Lê Thúy đăng tải thêm loạt ảnh cực xinh của mình

Lời đáp trả của Lê Thúy tuy thô nhưng thật. Ông xã của cô là Đỗ An từng cho biết, bản thân yêu tính cách và vẻ đẹp không đụng hàng của vợ. Anh không để tâm đến chuyện mọi người nói cả hai là đôi đũa lệch vì thời điểm kết hôn, Lê Thúy gầy như que tăm và hơi kém sắc khi đứng cạnh chồng quá điển trai.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới