SAO » Chuyện làng sao

Bị chê bai phát tướng như ông chú trung niên, Hoắc Kiến Hoa lộ diện với hình ảnh khiến ai nấy đều phải câm nín

Thứ bảy, 11/04/2020 09:07

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa tái xuất với diện mạo và thân hình hoàn toàn khác so với trước đây.

Vào ngày 10/4 vừa qua, hình ảnh mới của Hoắc Kiến Hoa đã được đăng tải lên mạng. Được biết, ông xã của Lâm Tâm Như tham gia hoạt động thể thao với bạn bè. Trong hình, Hoắc Kiến Hoa mặc áo ba lỗ tông đen kết hợp quần lửng.

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa tái xuất với diện mạo và thân hình hoàn toàn khác so với trước đây.

Ông bố một con này để lộ cánh tay cơ bắp cùng thân hình đầy nam tính trước ống kính máy ảnh. Không chỉ gây bất ngờ vì body cường tráng mà Hoắc Kiến Hoa còn khiến dân tình mất máu vì quá điển trai. Với kiểu tóc mới, nam diễn viên 40 tuổi này được nhận xét vô cùng trẻ trung và cuốn hút.

Đây quả thật là sự “lột xác” của Hoắc Kiến Hoa sau chuỗi ngày bị chê bai thậm tệ về mặt sắc vóc. Trước đó nhiều người không khỏi thất vọng khi chứng kiến cảnh chồng Lâm Tâm Như ngày một tăng cân, nhan sắc cũng tuột dốc trầm trọng trong thời gian không đóng phim. Thậm chí anh còn được nhận xét chẳng khác nào ông chú trung niên phát tướng, thất nghiệp ở nhà chăm con.

Hoắc Kiến Hoa từng bị chê bai phát tướng như ông chú trung niên trong thời gian thất nghiệp ở nhà chăm con.

Nhìn hình ảnh mới trên, người hâm mộ thực sự cảm thấy ấm lòng vì Hoắc Kiến Hoa vẫn rất phong độ. Họ đoán anh chuẩn bị có dự án mới nên mới “tút” lại diện mạo như vậy.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới