SAO » Chuyện làng sao

Bị chê bai thấy sang liền nịnh nọt làm sui với Lý Nhã Kỳ, Lê Dương Bảo Lâm gặp mặt đối chất với đàn chị

Thứ hai, 20/11/2023 17:52

Lê Dương Bảo Lâm đã gặp thẳng đàn chị Lý Nhã Kỳ để nói rõ chuyện làm sui khi bị cư dân mạng chỉ trích.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đến nhà hàng của Lý Nhã Kỳ. Cả hai có buổi trò chuyện thân mật. Nam nghệ sĩ còn hài hước đối chất với đàn chị vì bị cư dân mạng tấn công.

Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn hỏi Lý Nhã Kỳ: "Em nói chị là chị sui xong cộng đồng mạng tung tin nói em nịnh chị, chị đập tan tin đồn giúp em đi". Ngay lặp tức, Lý Nhã Kỳ khẳng định: "Tôi phải chọn ông sui tốt thì con dâu, con rể tôi mới tốt. Tôi nịnh ổng, tôi nịnh để bầy con của anh chị sui tui đẹp trai - đẹp gái. Đợi tui 12 năm nữa tui đẻ là vừa".

Bị chê bai thấy sang liền nịnh nọt làm sui với Lý Nhã Kỳ, Lê Dương Bảo Lâm gặp mặt đối chất với đàn chị.

Lý Nhã Kỳ rất hào hứng làm sui với Lê Dương Bảo Lâm dù cô chưa sinh con.

Điều đáng nói là Lý Nhã Kỳ không tỏ ra khó chịu mà nhiệt tình tương tác, thể hiện sự hài lòng nếu có thể làm sui với Lê Dương Bảo Lâm trong tương lai. Trước đó, Lý Nhã Kỳ từng tuyên bố: "Yên tâm đi anh sui ơi. Tất cả mọi thứ nó sẽ về tài sản của 2 đứa con gái anh. Với điều kiện là đợi chị sui (Lý Nhã Kỳ) đẻ được 2 đứa con trai. Phải có 2 đứa con trai thì mới có tài sản làm sui với anh". diễn viên chưa kết hôn và sinh con nhưng Lê Dương Bảo Lâm đã tranh suất làm sui từ nhiều năm qua. Nhiều người thích thú vì đề nghị này của nam nghệ sĩ nhưng cũng không ít người chê bai anh nịnh bợ, thấy sang bắt quàng làm họ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới