SAO » Chuyện làng sao

Bị chê bai về nhan sắc, Lê Âu Ngân Anh đáp trả đáng nể

Chủ nhật, 06/12/2020 21:57

Khi vô tình đụng hàng và bị đem ra so sánh, Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng đáp trả "cực ngầu".

Tối 5/12, Vietnam Fashion Week 2020 diễn ra vô cùng thành công khi có sự góp mặt của dàn khách mời đình đám. Trong số đó có sự xuất hiện của Lê Âu Ngân Anh. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì để nói khi không may thay, với lần xuất hiện này, Lê Âu Ngân Anh đã bị "đụng hàng" với hoa hậu Lam Cúc. Netizen bắt đầu "soi" và đem hai nàng hậu này đặt lên bàn cân để so sánh.

Sự xuất hiện của Lê Âu Ngân Anh trong đêm Vietnam Fashion Week

Hoa hậu Lam Cúc và màn đụng hàng với Ngân Anh

Phần đông đều đưa ra những chỉ trích về nhan sắc của "hoa hậu môi tều", nhiều người còn nghi ngờ rằng khuôn mặt cô nàng đã có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Không những bị đem ra so sánh với nhan sắc của Hoa hậu Lam Cúc, Ngân Anh còn bị dân tình so với "hoa hậu ao làng", "hoa hậu chợ" và cho rằng cô nàng không hề xứng với danh xưng Hoa Hậu Việt Nam.

Một số bình luận chê bai về nhan sắc của nàng hậu.

Sau khi bị chê bai thậm tệ về nhan sắc, Lê Âu Ngân Anh đã có động thái lên tiếng đáp trả. Cụ thể, nàng hậu phản hồi như sau:

" Các bạn ơi,

Câu chuyện nhan sắc thì các bạn nhìn qua một tấm hình các bạn có thể nhận xét, đùa cợt theo cảm quan của các bạn. Nhưng có những chuyện không mà bảo có thì thật sự rất ác đó ạ! Mình mặc trang phục này thì chắc chắn phải có mặc bra màu da bên trong mặc dù NTK đã tính toán cho chiếc áo layer mấy lớp để có thể mặc được một cách ứng dụng nhất rồi. Với mình đi event đến 2 tiếng đồng hồ, chụp cả chục tấm hình, nếu ở ngoài có sự cố như các bạn đang thêu dệt không lẽ ekip không thấy mà nhắc?

Một tấm hình chỉn chu cần rất nhiều yếu tố: ánh sáng tự nhiên, đèn từ máy, góc máy và kỹ thuật của người chụp. Đừng vì nhìn qua một tấm hình chụp vội mà đánh giá, thậm chí bịa đặt những chuyện nhạy cảm như vậy. Thật sự không hay đâu các bạn à!

Thân mến".

Màn đáp trả "cực gắt" từ Lê Âu Ngân Anh.

Có thể thấy, với cách ứng xử này, Lê Âu Ngân Anh đã thể hiện được sự thông minh của mình cùng khả năng ứng biến trước sự chỉ trích của công chúng nhưng vẫn bộc lộ rõ trình độ và đẳng cấp của một "Hoa hậu chính hiệu".

Hình ảnh do Ngân Anh tự đăng tải trên facebook cá nhân.

Hình ảnh khác của nàng hậu trong đêm Vietnam Fashion Week.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới