SAO » Chuyện làng sao

Bị chê bán nhẫn kim cương để làm liveshow chỉ là 'chiêu trò', Quang Lê nói gì?

Chủ nhật, 31/12/2017 23:00

Việc Quang Lê bán chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 2 tỷ đồng để làm liveshow đã nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Để có thêm kinh phí cho liveshow sắp tới, Quang Lê phải bán đi chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 2 tỷ đồng. Quang Lê có sở thích chơi kim cương nhưng đến khi làm show, vì thiếu một chút tính toán bắt buộc anh phải bán đi chiếc nhẫn yêu thích đã gắn bó hơn 1000 ngày.

Tuy nhiên, việc Quang Lê bán nhẫn kim cương làm liveshow nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời khen ngợi hành động chịu hy sinh cho nghệ thuật cũng có người cho rằng đây là "chiêu trò" Quang Lê cố tình thu hút sự chú ý. Bởi họ cho rằng với thời gian dài đi hát như Quang Lê sẽ chẳng đến mức túng thiếu bán nhẫn để làm liveshow.

Bị chê bán nhẫn kim cương để làm liveshow chỉ là 'chiêu trò', Quang Lê nói gì?

Nhưng cũng có ý kiến đồng cảm với Quang Lê cho rằng: "Mọi người có biết từ khi "Hát trên quê hương 1" cho đến "Hát trên quê hương 4" Quang Lê lỗ bao nhiêu không? Mọi người có biết vì sao các ngôi sao không tổ chức liveshow không? Vì khi mở 1 liveshow chắc chắn sẽ lỗ. Vì thế có nhiều ngôi sao không bao giờ mở liveshow. Còn Quang Lê dù biết chắc sẽ lỗ đậm vì khách mời đa số những gương mặt khủng trong làng ca nhạc. Nhưng anh ấy vẫn mở liveshow cho bà con đam mê ca nhạc được thỏa mãn. Đừng phán họ khi chưa biết gì về họ".

Hành động bán nhẫn làm liveshow của Quang Lê được nhiều người hiểu và thông cảm

Phía Quang Lê, anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Làm show có bao giờ lời đâu? Nghiệp cầm ca như con tằm nhả tơ. Cám ơn khán giả đã yêu thương và đồng hành với Quang Lê".

Video Quang Lê song ca với Bùi Thị Hà

>> Quang Lê tiết lộ giá cát-sê biểu diễn ở Mỹ của Phương Mỹ Chi khiến ai cũng kinh ngạc

A.N (TH - Theo Danviet.vn)