SAO » Chuyện làng sao

Bị chê béo sồ sề, sắc vóc của Selena Gomez hiện tại ra sao mà làm xôn xao cả đường phố?

Thứ sáu, 29/10/2021 08:19

Nữ ca sĩ Selena Gomez nhận được sự chú ý đặc biệt khi xuất hiện tại Los Angeles để quảng bá cho bộ phim mới.

Vào ngày 28/10 vừa qua, Selena Gomez đã có mặt tại Los Angeles, California để tham gia quá trình PR cho bộ phim "Only Murders in the Building". Xuất hiện trên đường phố với trang phục đầm ôm sát cơ thể, thiết kế khoét sâu cổ, Selena gây chú ý với mái tóc cắt ngắn.

Selena Gomez xuất hiện trên đường phố Los Angeles.

Nhờ việc lên đồ tối màu nên tình cũ của Justin Bieber che được khuyết điểm trên cơ thể. Cô trông gọn gàng hơn trước khá nhiều. Chỉ ở những hình ảnh chụp ở cự ly gần, người ta mới thấy phần bụng có phần nhô cao của Selena.

Nữ ca sĩ xinh đẹp này trông khá thon gọn trong chiếc đầm ôm sát cơ thể.

Thời gian qua, Selena Gomez bị tăng cân mất kiểm soát do việc dùng thuốc điều trị bệnh. Cô từng gây xôn xao khi lộ diện với thân hình sồ sề, phát tướng. Bản thân Selena ý thức được điều này nhưng cố gắng giữ tinh thần tích cực để tiếp tục làm việc và kinh doanh.

Ở những hình ảnh chụp gần Selena lộ vòng 2 không được thon thả.

Về đời tư, kể từ sau khi chia tay Justin cô chưa từng công khai mối quan hệ mới nào. Gần đây, Selena dính phải tin đồn hẹn hò "đội trưởng Mỹ" Chris Evan. Hai người có follow Instagram của nhau và bị bắt gặp đi ăn tại cùng một nhà hàng. Tuy nhiên khi được hỏi về tin đồn trên thì Selena lại giữ thái độ im lặng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới