SAO » Chuyện làng sao

Bị chê 'cách hát quá cũ, nghe không sướng', ca sĩ Tuấn Hưng đáp trả

Thứ bảy, 20/05/2023 15:51

Trước lời nhận xét của một cư dân mạng về cách hát của mình, ca sĩ Tuấn Hưng đã đáp trả gay gắt.

Tuấn Hưng là nam ca sĩ không còn xa lạ với nhiều khán giả. Sau nhiều năm hoạt động, hiện tại Tuấn Hưng đã có một gia đình riêng viên mãn. Dù không ra quá nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng tên tuổi và giọng ca của Tuấn Hưng vẫn giữ được vị thế riêng và sự yêu mến của nhiều khán giả.

Năm 2023, Tuấn Hưng quyết định quay trở lại với sự nghiệp ca hát sau một thời gian tạm nghỉ để dành thời gian cho gia đình.

Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ về việc đi diễn ở Châu Âu: "Đã lâu không tới Châu Âu. Có ai còn nhớ vài câu: Lên Nào… Yêu sao 2 tiếng Kiều Bào. Cho dù xa xứ vẫn nhớ về quê hương. Hưng là nhanh 4 câu thơ mộc mạc nhưng từ trái tim mình. Mỗi show hát của Hưng đó là 1 kỷ niệm, là 1 Ân Đức mà mình may mắn có được. Hẹn gặp mọi người sớm nhé".

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ về việc đi diễn ở Châu Âu.

Dưới bình luận, một cư dân mạng nhận xét: "Thôi em nói thật, cái cách hát của anh nó cũ quá rồi, nghe không sướng nữa. Anh và band cần có những bản hoà âm phối khí mới, để bài hát nó mới hơn, hay hơn".

Ngay lập tức, Tuấn Hưng đáp trả: "Em có quyền không nghe và ra khỏi facebook của anh. Anh và con người của anh tạo nên giọng hát của anh, nó không phù hợp với tai nghe của em thì chúng ta không cùng 1 hướng. Đừng ở chỗ đông người tạo nghiệp làm gì cho tự mình mang bực vào thân. Em chỉ cố tạo ra 1 cái nick ảo rồi tìm cách tăng tương tác. Đó không phải là cách kiếm sống tốt. Bỏ đi".

Tuấn Hưng đáp trả khi bị chê cách hát quá cũ.

Nam ca sĩ lên tiếng khi có người cho rằng anh nói khó nghe.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới