SAO » Chuyện làng sao

Bị chê cạo gió dở cho chồng, Hari Won lên tiếng đáp trả

Thứ hai, 27/02/2017 12:05

Trấn Thành đã rất sốc khi nhìn thấy hình ảnh sau lưng khi anh được vợ cao gió. Ngay sau đó, Hari Won cũng lên tiếng vì sao lại cao gió dở cho chồng.

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải hình ảnh chiếc lưng của mình sau khi được Hari Won cạo gió cùng lời chia sẻ: "Ta nói, đi làm về mệt, kêu bà vợ cạo gió dùm, xong mệt quá ngủ luôn! Sáng dậy đâu có biết nó cạo ra sao đâu?

Cái...đi quay chương trình, thay đồ, bà Cẩm Ly la lên: "Thành ơi, đâu ai cạo gió mà cạo ngay cột sống đâu, dễ chết lắm đó, ai cạo ngu vậy"? Mọi người có câu trả lời rồi ha! Chèn ơi, nó cạo cái cột sống của tui như cái cột sóng điện thoại tui không nói. Hai bên kia, thường người ta cạo xuống theo hình dấu huyền. Không! Nó thích dấu sắc, cạo đá lên được không? Má ơi, chụp cái lưng lại không tin vào mắt mình luôn! Đâu ai nói cạo gió, tưởng bị mèo quào không hà! Bó tay con Heo!".

Trấn Thành sốc khi nhìn thấy hình ảnh lưng của mình khi được Hari Won cạo gió

Sau lời chia sẻ của chồng, Hari Won lên tiếng đáp trả: "Lúc đầu Hari nói, Hari không biết làm... Hari nói nhờ mẹ anh đi, mất công làm dở anh la Hari. Anh không chịu nên Hari đã cố gắng làm rồi ạ, cũng có phần chỉ đạo của anh nữa. Anh nói cạo từ cổ tới dưới. Hari làm nửa chừng thì anh ngủ ngon nên Hari tưởng do Hari làm tốt quá nên anh ngủ ngon luôn. Nên Hari cố gắng hết sức để làm tốt hơn! Thậm chí, sáng sớm dậy anh nói với Hari là anh đang rất khỏe! Chắc là do em cạo gió. Hari mừng chết. Vậy mà giờ đâm sâu vậy nè. Thôi lần sau Hari sẽ thử giác hơi! Bạn anh ấy khuyên là mốt làm cái đó cho anh. Cái đó có vẻ dễ hơn".

Hari Won cũng lên tiếng khi bị chê cạo gió dở

Có thể thấy, sự hài hước, chân thật của Hari Won càng khiến cho dân mạng thích thú hơn cả status của MC Trấn Thành. Sự đáng yêu, hóm hỉnh của cặp vợ chồng này càng khiến nhiều người yêu mến họ hơn.

Phản ứng bất ngờ của Trấn Thành khi Hari Won đăng loạt ảnh nhạy cảm của nam giới

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới