SAO » Chuyện làng sao

Bị chê chảnh chọe vì từ chối chụp hình với khán giản ngoài đời, Lan Ngọc nói gì?

Thứ tư, 29/03/2023 13:38

Ninh Dương Lan Ngọc đã phải lên tiếng làm rõ nguyên nhân khiến cô từ chối chụp hình cùng khán giả.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã livestream giao lưu với người hâm mộ. Ngay thời điểm này, có một khán giả phát hiện ra Lan Ngọc và ngỏ ý muốn chụp ảnh lưu niệm cùng cô. Thế nhưng, nữ diễn viên đã xin phép từ chối. Khoảnh khắc này đã khiến cư dân mạng chia sẻ khắp các trang mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Ngọc đã đích thân giải thích lí do khiến mình từ chối chụp ảnh cùng khán giả nói trên. Đó là vì trang phục thời điểm đó không tiện: "Tại chị mặc đồ gym nên bữa khác nha, bộ đồ chụp kỳ lắm". Có vẻ rút kinh nghiệm từ những người đồng nghiệp của mình bị chê chảnh chọe khi không chụp ảnh cùng fan nên cô phải lên tiếng ngay và luôn. Các cư dân mạng cho rằng Lan Ngọc vẫn tạo cảm giác thân thiện, không khó chịu và rất tế nhị khi không thực hiện yêu cầu của khán giả.

Lan Ngọc lên tiếng làm rõ chuyện từ chối chụp ảnh với khán giả.

Nữ diễn viên giữ thái độ hòa nhã với khán giả dù khi từ chối yêu cầu của khán giả.

Lan Ngọc ngày càng thăng hạng nhan sắc và cách ứng xử với khán giả nhận được nhiều lời khen.

Hiện nay, Lan Ngọc là cái tên được nhiều đạo diễn nhắm đến cho những vai nữ chính. Cô góp mặt trong nhiều dự án đình đám như: Vừa đi vừa khóc, Mối tình đầu của tôi, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầuViệc không đóng khung bản thân vào một dạng vai giúp cô gặt hái nhiều thành công.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới