SAO » Chuyện làng sao

Bị chê chuyên khoe đồ lót, ca sĩ Phương Linh đáp trả cực gắt

Thứ ba, 28/04/2020 16:19

Ca sĩ Phương Linh tự hào khoe số đo hiện tại của mình là 87-67-97.

Phương Linh sinh năm 1984 tại Thanh Hóa. Năm 2005, cô gây chú ý khi đạt thành tích giải nhì dòng nhạc nhẹ của cuộc thi "Sao Mai". Sau đó 1 năm, Phương Linh tiếp tục góp mặt tại "Sao mai điểm hẹn" và là nữ ca sĩ được đánh giá cao ở cả giọng hát lẫn nhan sắc.

Bước vào làng giải trí, Phương Linh kết hợp với Hà Anh Tuấn để trở thành cặp đôi song ca đình đám. Đồng thời, Phương Linh cũng ra mắt sản phẩm solo và nhanh chóng có bài hát hit được đông đảo khán giả yêu thích như: Cơn gió lạ, Quán cũ, Đêm tình yêu...

Ở tuổi 35, nữ ca sĩ tận hưởng một cuộc sống bình yên, không scandal. Điều đáng chú ý là từ khi có bạn trai, Phương Linh thường xuyên diện biniki khoe vóc dáng gợi cảm.

Mới đây, Phương Linh đăng ảnh diện bikini và chia sẻ số đo ba vòng sau thời gian thực hiện cách ly xã hội: "Số đo hiện tại của nàng Linh đã đạt tới những con số không tưởng trong suốt 20 năm qua: 87-67-97. Giảm cân thần tốc. Cần lắm một trận thất tình. Thật sự".

Ca sĩ Phương Linh khoe số đo ba vòng 87-67-97.

Ở dưới bình luận, khi một người bạn cho rằng ăn bánh ngọt nhiều lại kêu ca, Phương Linh liền khẳng định cô đang khoe bằng giọng khiêm tốn.

Đáng chú ý cư dân mạng cho rằng Phương Linh chuyên khoe đồ lót. Ngay sau đó, Phương Linh đã đáp trả: "ô, cô luôn mặc đồ này bên trong quần áo hằng ngày khi ra ngoài hay đi làm hả? Cũng khó.

Để nói cho cô biết nhé, đây gọi là bikini đi biển, hồ bơi, tạo dáng chụp hình... trong khuôn khổ cho phép, không ảnh hưởng thuần phong mĩ tục.

Còn nếu cô mặc "đồ lót thực sự" để đi ra hồ bơi ý mà, thì hãy cẩn thận, bởi thiên hạ, họ sẽ kêu công an bắt cô đó nghe. Sau đây mà đã biết bikini đồ bơi là gì rồi thì cũng cấm cô mặc nó đi chợ nghe, kẻo bị ném đá. Bởi vì đi chợ thì phải mặc đồ phù hợp cho việc đi chợ.

Thế mới nói cái gì cũng cần có hiểu biết. Không biết phải tựa cột mà nghe. Nếu như cô đã lớn tuổi và người không còn đẹp thì nên mặc đồ bơi 1 mảnh, còn đẹp và còn ngon thì mặc 2 mảnh (như hình minh hoạ. Ok?). Và nếu cô có con gái hãy dạy con biết phân biệt giữa đồ bơi và đồ lót. Dễ lắm, sách báo, tranh ảnh đầy. Hãy học hỏi. Đừng dấu dốt".

Phương Linh đáp trả khi bị chê chuyên khoe đồ lót.

Gần đây, Phương Linh chăm khoe ảnh diện bikini khi đi nghỉ dưỡng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới