SAO » Chuyện làng sao

Bị chê 'cưa sừng làm nghé' khi con gái là Hoa hậu, mẹ ruột Thùy Tiên nói gì?

Thứ hai, 10/04/2023 09:50

Mẹ ruột Thùy Tiên đã lên tiếng làm rõ chuyện thay đổi gu thời trang trẻ hóa hơn khi con gái đăng quang Hoa hậu.

Sau khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021, tất cả người thân của cô đều nhận được sự chú ý và quan tâm rất mực từ công chúng lẫn truyền thông. Đặc biệt là mẹ của nàng Hậu cũng luôn nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ và cư dân mạng.

Vốn sở hữu nhan sắc trẻ trung thanh tú cùng thân hình thon thả nên mẹ của Thùy Tiên thoải mái diện những kiểu thời trang trẻ hơn so với tuổi thật. Bên cạnh những lời khen, phụ huynh của nàng Hậu cũng nhận không ít ý kiến trái chiều vì "cưa sừng làm nghé" khiến con gái cũng bị chê cười theo.

Đối mặt với những lời ra tiếng vào. mẹ Thùy Tiên đã đăng tải loạt ảnh từ tận năm 2013 để chứng minh việc mình chưa hề thay đổi gu thời trang hay cố tình làm trẻ hóa bản thân: "Có nhiều bạn bảo sau khi Tiên đăng quang thì mình thay đổi 'xì-tai'. Các bạn ơi! Thật ra, mình chưa bao giờ thay đổi nha các bạn. Lúc trước mình cạo tóc, mặc đồ lam cho phù hợp với hoàn cảnh. Còn bây giờ cuộc sống mình trở lại bình thường rồi nha các bạn. Nên không hỏi tại sao, tại trăng, tại mây nữa. Nhấn mạnh cho mọi người hiểu".

Mẹ ruột Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng khi bị nói "cưa sừng làm nghé" khi con gái là Hoa hậu.

Phụ huynh nàng Hậu cũng phản pháp mạnh mẽ khi bị chỉ trích.

Theo dõi facebook của mẹ Thùy Tiên từ 2013-2017sẽ thấy mẹ Thùy Tiên đã sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, ăn mặc hợp gu. Bà vẫn giữ phong cách riêng của bản thân chứ không đua đòi để trẻ bằng con gái như mọi người vẫn gán ghép quy chụp.

Riêng hoa hậu Thùy Tiên, cô vẫn luôn yêu kính và hiếu thảo với mẹ ruột. Thậm chí, cô còn có ý định mua nhà để mẹ mình được sống thoải mái hơn. Chính cách ứng xử tinh tế, khéo léo và đầy ấm áp của nàng Hậu khiến mọi người càng thêm yêu quý, ngưỡng mộ Thùy Tiên.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới