SAO » Chuyện làng sao

Bị chê đăng ảnh thiếu tế nhị, Quỳnh Kool đáp cực gắt

Thứ sáu, 10/05/2024 14:16

Quỳnh Kool bị cư dân mạng mạng "bắt bẻ" vì tấm hình có phần nhạy cảm.

Khoảng thời gian qua, Quỳnh Kool chăm chỉ đi du lịch và liên tục đăng ảnh đầy nóng bỏng ở trên trang cá nhân. Trong số đó có một khoảnh khắc, cô vô tình đăng một tấm hình "hớ hênh" được cho là suýt lộ vòng 3.

Một cư dân mạng còn thẳng thắn nhận xét nữ diễn viên: "Kiểu ảnh này hơi tế nhị, không nên đăng lên mạng". Trước ý kiến này, Quỳnh Kool thẳng thắn cho biết: "Với người biết thưởng thức cái đẹp thì nó là đẹp, với người chỉ chăm chăm nhìn những cái "gì đó" thì nó là ảnh hơi tế nhị". Đa số khán giả đều cho rằng tài khoản trên có phần hơi kém duyên khi lên tiếng chê bai Quỳnh Kool. Một số khác lại cho rằng nữ diễn viên nên tiếp nhận những lời góp ý một cách hoan hỉ, để tránh về sau lặp lại tình huống không đáng có.

Bị chê đăng ảnh thiếu tế nhị, Quỳnh Kool đáp cực gắt.

Quỳnh Kool liêm tục chia sẻ hình ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân.

Quỳnh Kool dành thời gian tận hưởng cuộc sống sau Chúng ta 8 năm sau. Trên tài khoản cá nhân, cô chăm chỉ cập nhật những khoảnh khắc đời thường và nhận về lượt tương tác "khủng". Người đẹp từng bị nghi "phim giả tình thật" với B Trần, tuy nhiên cả hai đều khéo léo phủ nhận chuyện yêu đương.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới