SAO » Chuyện làng sao

Bị chê 'đập mặt đi xây lại vẫn không đẹp', Tú Vi thách thức anti-fan: 'Hẹn gặp không chị'

Thứ sáu, 23/12/2022 14:53

Diễn viên Tú Vi khẳng định, cô chưa bao giờ "đập mặt xây lại".

Mới đây, Tú Vi chụp màn hình phần bình luận nói cô phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể anti-fan chê Tú Vi: "Đập hết cái mặt xây lại sao không đẹp, ngày xưa đóng Cổng mặt trời cũng không xấu nhưng nhìn hình lúc đó với giờ thì biết sửa lại hết. Cứ nhìn mấy chị đóng cùng như Ngọc Lan, Kha Ly, Nguyệt Ánh đâu khác gì là biết Tú Vi sửa".

Một cư dân mạng cho rằng, Tú Vi đã "đập hết mặt xây lại" nhưng vẫn không đẹp.

Ngay sau đó, Tú Vi đáp trả: "Hẹn gặp không chị! Do make up thôi chứ mặt mộc em cũng như bao U40 khác thôi à hihi! Em sửa gì, em bơm gì hay em xài dưỡng gì hoặc em chỉnh hình app nào em khoe hết yên tâm, nếu đẹp chúng ta cùng đẹp nhen! À phải edit thêm, em chưa đập gì ngoài chỉnh răng nha".

Tú Vi khẳng định, cô vẫn chưa "dao kéo" gì ngoài việc chỉnh răng.

Vai diễn trong phim Cổng Mặt Trời đã đưa Tú Vi từ một người mẫu vô danh trở thành gương mặt được chú ý trên màn ảnh nhỏ. Hơn 10 năm qua, không chỉ đóng phim truyền hình, Tú Vi còn thử sức với phim điện ảnh, webdrama và đều gây được những tiếng vang nhất định. Ngoài ra, cô cũng từng mạo hiểm với vai trò nhà sản xuất phim khi cùng chồng mình - diễn viên Văn Anh bỏ vốn thực hiện dự án Đời Cho Ta Bao Lần Đôi Mươi. Thời điểm hiện tại, cuộc hôn nhân hạnh phúc của Tú Vi - Văn Anh khiến người người phải ghen tị.

Nhan sắc của Tú Vi lúc đóng phim "Cổng mặt trời" và sau khi kết hôn.

Tú Vi có cuộc sống hạnh phúc bên diễn viên Văn Anh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)