SAO » Chuyện làng sao

Bị chê diện đồ đen như phù thủy, Angelina Jolie cao tay đáp trả mà chẳng tốn chút sức lực

Thứ năm, 20/01/2022 21:22

Nữ diễn viên Angelina Jolie cho thấy sự tự tin cũng như bản lĩnh của cô trước những lời bình luận tiêu cực.

Angelina Jolie là một trong những mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu tại Hollywood. Tuy nhiên kể từ khi trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ ngực, buồng trứng và ống dẫn trứng để ngăn ngừa ung thư cũng như cú sốc ly hôn, cô gầy đi trông thấy. Cũng từ đây mà Jolie thích mặc đồ tối màu, sử dụng các trang phục kín đáo mỗi lần xuất hiện ở chốn công cộng.

Angelina Jolie bị chê diện đồ đen như phù thủy.

Không ít cư dân mạng ví Angelina chẳng khác nào một bà phù thủy vì suốt ngày khoác bộ cánh màu đen xuống phố. Ngoài ra họ còn cho rằng cô quá gầy gò, thiếu sức sống. Nhìn cánh tay của Jolie mà họ thấy rùng mình.

Trước những bình luận chê bai từ netizen, Angelina chọn giải pháp im lặng. Thế nhưng cô lại có cách đáp trả cao tay bằng việc tái xuất với hình ảnh tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Mới đây, nữ diễn viên "Ông bà Smith" có tham gia một hoạt động qua Zoom liên quan đến vấn đề dừng bạo lực gia đình và tình dục.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" cao tay đáp trả bằng cách xuất hiện xinh đẹp, tươi trẻ và sang chảnh trong trang phục tông đen.

Bà mẹ 6 con tiếp tục khoác lên người trang phục tông đen. Cô để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên, sang chảnh. Những bức ảnh chụp màn hình cho thấy Angelina cực kỳ xinh đẹp ở tuổi U50. Các fans liên tục dành cho cô những lời có cánh khi được chiêm ngưỡng nhan sắc đỉnh cao của Jolie.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới