SAO » Chuyện làng sao

Bị chê 'diễn không bằng diễn viên nghiệp dư', Thu Quỳnh có ngay pha đáp trả cao tay

Thứ tư, 21/07/2021 09:54

Pha đáp trả nhẹ nhàng của Thu Quỳnh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Nếu ai thường xuyên theo dõi phim truyền hình Việt, sẽ biết đến Thu Quỳnh là một trong số những diễn viên nữ làm mưa làm gió trên nhiều bộ phim đình đám. Từng thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, song ở mỗi nhân vật, cô nàng đều để lại những dấn ấn khó phai trong mắt khán giả.

Sau khi tham gia hàng tá bộ phim nổi tiếng như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Về Nhà Đi Con, Quỳnh Búp Bê, nữ diễn viên đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa khi góp mặt trong Hương Vị Tình Thân. Ở bộ phim này, cô nàng nhận được rất nhiều lời khen từ ngợi từ khán giả yêu phim.

Thu Quỳnh nhận được nhiều sự quan tâm khi trở lại với bộ phim Hương Vị Tình Thân

Tuy nhiên, cũng có một số người đánh giá Thu Quỳnh diễn không bằng những người nghiệp dư: "Tưởng là bạn diễn nhiều vai thì phải càng ngày càng chuyên nghiệp nhưng qua phim Hương Vị Tình Thân thấy diễn không bằng diễn viên nghiệp dư". Ngay sau đó, cô nàng đã có pha đáp trả nhẹ nhàng: "Dạ, để có thể diễn tốt hơn, em mong chị góp ý cụ thể hơn cho em với. Chị nói nôm na thế này, em chưa hình dung được ạ!".

Thu Quỳnh đáp trả khi bị chê diễn không bằng người nghiệp dư

Pha đáp trả nhẹ nhàng nhưng mang tính chất tiếp thu ý kiến của Thu Quỳnh lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ netizen. Nhiều người cũng lên tiếng bênh vực nữ diễn viên và cho rằng, cô không nên quan tâm đến những lời nói kia để tránh ảnh hưởng đến công việc.

Thu Quỳnh ngày càng xinh đẹp và khẳng định khả năng diễn xuất ấn tượng của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới