SAO » Chuyện làng sao

Bị chê gầy tong teo nhưng Dương Mịch lại ăn uống 'quên trời đất' như thế này

Thứ hai, 30/04/2018 08:59

Hình ảnh kém duyên của Dương Mịch được người hâm mộ liên tục chia sẻ ở trên mạng.

Thời gian vừa qua, Dương Mịch bị tổn hại nghiêm trọng về hình ảnh khi bị phanh phui chuyện quỵt tiền từ thiện dành cho trẻ em khuyết tật. Bên cạnh đó, mới đây bên trung gian Lý Manh tiếp tục tố Dương Mịch và ông xã Lưu Khải Uy không giữ lời hứa quyên góp 100 nghìn NDT cho quỹ từ thiện.

Có nguồn tin cho biết vì bê bối quỵt tiền trên mà Dương Mịch gầy đi trông thấy, cân nặng chỉ còn 39kg. Mặc dù scandal vẫn chưa qua nhưng nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" vẫn chăm chỉ tham gia sự kiện và các hoạt động ghi hình.

Dương Mịch xuất hiện với thân hình mảnh dẻ khi ghi hình cho một chương trình của đài CCTV.

Trong buổi ghi hình cho một chương trình của đài CCTV, Dương Mịch gây chú ý khi xuất hiện với thân hình mảnh dẻ. Cô thay đổi kiểu tóc và rất tự tin trước ống kính máy ảnh. Tuy nhiên trong một cảnh quay thưởng thức món ăn, Dương Mịch lại bị soi khoảnh khắc kém duyên.

Hình ảnh bà mẹ một con này úp mặt vào chiếc bát lớn để thưởng thức đồ ăn ngay lập tức được người hâm mộ lan truyền trên mạng. Không ngờ Dương Mịch lại ăn uống quên trời đất như vậy.

Bị chê gầy tong teo nhưng Dương Mịch lại ăn uống "quên trời đất" như thế này.

Tuy nhiên theo đoạn video ghi lại tại chương trình thì hành động úp mặt vào bát của Dương Mịch đơn thuần chỉ là để ngửi đồ ăn. Còn lúc thưởng thức, mỹ nhân này vẫn dùng đũa gắp lịch sự.

Trên thực tế, Dương Mịch chỉ ngửi đồ ăn trong bát…

… còn lúc thưởng thức cô vẫn sử dụng đũa để gắp thức ăn.

>> Vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy lại dính nghi vấn quỵt tiền từ thiện

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới