SAO » Chuyện làng sao

Bị chê giấu con hơn giấu vàng, Meghan quyết làm điều này để xem dân tình có trầm trồ

Thứ hai, 27/04/2020 10:45

Đại diện của Meghan cho biết cô sẽ làm mọi người bất ngờ nhân dịp bé Archie tròn 1 tuổi.

Trong khi vợ chồng Công nương Kate thường xuyên đăng tải hình ảnh lũ trẻ nhà mình lên mạng xã hội thì Meghan và Harry lại giấu con hơn giấu vàng. Kể từ khi chào đời cho đến nay bé Archie, con trai của Meghan rất hiếm khi lộ diện trước giới truyền thông.

Bé Archie hiếm khi được Meghan và Harry cho xuất đầu lộ diện.

Nhiều người cho rằng Meghan và Harry bảo vệ con một cách thái quá. Họ rất muốn xem Archie trưởng thành ra sao nhưng cặp đôi này lại từ chối tiết lộ về cuộc sống của quý tử nhỏ.

Hiện tại, gia đình Meghan đang bắt đầu cuộc sống mới ở Los Angeles. Vì hình hình dịch bệnh mà việc tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai của họ không diễn ra được như kế hoạch. Tuy nhiên một đại diện của vợ chồng Meghan cho biết họ sẽ làm mọi người bất ngờ khi công bố một bức ảnh mới của bé Archie vào đúng ngày sinh nhật 6/5 tới.

Đại diện của Meghan cho biết cô sẽ làm mọi người bất ngờ nhân dịp bé Archie tròn 1 tuổi.

Trước đó, Meghan và Harry gây chú ý khi tham gia hoạt động từ thiện trong mùa dịch. Hai người tiến hành phát đồ ăn cho những người nghèo khó. Được biết, Meghan nói với bạn bè của mình rằng cô cảm thấy rất thích thú vì cuối cùng cũng được đi ra ngoài, kết nối với mọi người sau khoảng thời gian ở ẩn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới