SAO » Chuyện làng sao

Bị chê hay 'ăn gian' vì giày cao, Ngọc Trinh bức xúc: Tôi thấp nhưng hình thể tôi đẹp!

Thứ năm, 07/08/2014 10:47

(Ngoisao.vn) - Dù không sở hữu chiều cao vượt trội nhưng Ngọc Trinh rất tự tin vì các số đo chuẩn của mình.

Trên trang cá nhân của Ngọc Trinh mới đây đã chia sẻ một đoạn tâm sự khá dài, giãi bày những bức xúc trước những lời chỉ trích của độc giả và dân mạng. "Nữ hoàng nội y" viết:

"Không hiểu mình hay mang giày cao gót thì có lỗi lầm gì mà cứ hay bị các bạn chỉ trích? Thế các bạn có thích mang giày cao gót không? Thích hay không thích, đó là do sở thích của mỗi người, mình cảm thấy tự tin khi mình mang giày cao gót nên mình cứ thích mang mãi thôi...Đi mua giày cứ lựa những đôi cao 10-12cm, thậm chí có đôi cả 15cm.

Mình chưa bao giờ nhận mình cao nhất hay gì cả, vốn dĩ người mình bé xương nên rất nhỏ con và nói thẳng ra là hơi "thấp bé" so với 1 số người mẫu khác, nhưng bù lại tỉ lệ cơ thể mình rất cân đối, cho nên mang giày cao gót cũng chỉ là 1 cách tôn dáng mà thôi... Mong các bạn hãy thông cảm cho sở thích của mình và bớt chỉ trích lại..."

Ngọc Trinh thường xuyên đi giày cao dù xuất hiện ở đâu

Theo như Ngọc Trinh chia sẻ, cô nhận mình hơi "thấp bé" so với nhiều đồng nghiệp nhưng lại sở hữu một thân hình cân đối mà không phải người mẫu nào cũng có được. Chính vì thế, cô đi giày cao để tôn dáng, tự tin hơn và mong độc giả đừng lấy sở thích của cô ra để chỉ trích.

Trước đó, Ngọc Trinh đã bị tìm ra khá nhiều những bức ảnh "dìm hàng" hay "lọt thỏm" khi đứng cạnh đồng nghiệp. Tuy vậy, với khuôn mặt đẹp, làn da trắng và những đường cong gợi cảm, Ngọc Trinh vẫn là một trong những mỹ nhân được chú ý nhiều nhất trong mỗi sự kiện.

Dù nhỏ người hơn đồng nghiệp nhưng Ngọc Trinh vẫn thu hút được sự chú ý

Ngọc Trinh "lọt thỏm" khi đứng cạnh các đồng nghiệp

Người đẹp thừa nhận thấp bé nhưng lại sở hữu thân hình chuẩn.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)