SAO » Chuyện làng sao

Bị chê kém sắc trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023, Á hậu 2 - Huỳnh Minh Kiên có ngay động thái chứng minh nhan sắc

Chủ nhật, 23/07/2023 22:39

Đoạn clip mới nhất của Huỳnh Minh Kiên đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tối ngày 22/7, đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023 đã chính thức được diễn ra. Trong đó, vị trí cao nhất đã thuộc về người đẹp Huỳnh Thị Ý Nhi. Bên cạnh đó, Á hậu 1 và Á hậu 2 cũng đã lần lượt gọi tên Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên. Hiện tại, cả 3 cô gái đều đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Tuy nhiên, nhan sắc của Minh Kiên lại gây tranh cãi vì bị cho là kém sắc và thành tích này cũng không được nhiều người công nhận.

Huỳnh Minh Kiên bị chê kém sắc khi trở thành Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023

Sau khi vấp phải nhiều tranh cãi, cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Á hậu 2 - Huỳnh Minh Kiên đã có động thái chứng minh nhan sắc cực xịn xò của mình. Có thể thấy, khi make up chỉn chu, cô nàng đã khoe cận visual nét căng, lại còn được nhiều người nhận xét nét đẹp rất Tây và khác hoàn toàn so với những màu sắc từng thấy. Không chỉ vậy, thần thái của Minh Kiên cũng đã gây chú ý không kém. So với những hình ảnh kém sắc trên sân khấu, cô nàng đã chinh phục khán giả.

Minh Kiên khoe visual ấn tượng trong đoạn clip mới nhất

Trước đó, cư dân mạng cũng đã thi nhau chia sẻ loạt ảnh đời thường của Huỳnh Minh Kiên. Có thể thấy, cô sở hữu nét đẹp sắc sảo khiến nhiều người mê mẩn. Không chỉ vậy, nàng á hậu còn có gu thời trang khá ấn tượng và cân được nhiều phong cách khác nhau. Hiện tại, ai nấy cũng đang mong chờ những sự thay đổi của Minh Kiên trong thời gian tới.

Loạt ảnh đời thường của cô nàng cũng đã gây xôn xao

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới