SAO » Chuyện làng sao

Bị chê kém sắc vì thân hình 'quá lố kí', Nam Em tiết lộ lý do tăng cân

Thứ hai, 17/09/2018 13:05

Hoa khôi Nam Em cho biết, cô tăng đến 8 kg vì ăn khoẻ, ngủ nhiều.

Xuất hiện trên thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 vào tối qua (16/9), Hoa khôi Nam Em phải nhận nhiều lời chê bai từ công chúng vì thân hình tăng cân quá đà của mình. Thần thái người đẹp cũng sa sút nhiều so với vẻ đẹp nữ thần trước đây trong mắt công chúng.

Nam Em gây bất ngờ vì thân hình phát tướng do tăng cân

Chia sẻ về sự thay đổi ngoại hình, Nam Em thẳng thắn cho biết, sau một thời gian sa sút tinh thần và mắc bệnh nặng vì scandal yêu Trường Giang, khoảng thời gian này, cô đang lấy lại sức khoẻ lẫn tinh thần. Nam Em chia sẻ: "Bác sĩ tâm ló vẫn luôn khuyên tôi phải giữ cho tinh thần luôn lạc quan, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đầy đủ để có thể trạng tốt nhất. Đến bây giờ, tôi đã gần như làm được theo những gì bác sĩ đã khuyên nhủ. Tôi tăng 8kg vì ăn ngon, ngủ cũng được nhiều hơn trước và nhất là tinh thần cũng có phần phấn chấn yêu đời hơn".

Nam Em tiết lộ lý do tăng cân vì ăn ngon, ngủ được

Dù đã diện trang phục xòe rộng cố tình che đi phần nào thân hình mũm mĩm nhưng cô nàng vẫn không qua khỏi ánh mắt tinh tường của khán giả.

Trước những lời chỉ trích chê bai vì quá mập, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2015 xin phép mọi người cho cô thêm một khoảng thời gian để tập luyện và sớm lấy lại vóc dáng thon gọn của ngày trước: "Thời gian qua đúng là tôi biếng ăn và cảm thấy cuộc sống nhiều mảng màu tối. Đáng mừng là tôi đang lấy lại tinh thần, cảm thấy vui vẻ và đặc biệt là hèm ăn nhiều hơn trước. Có thể xem đây là hệ quả của việc ăn hơi nhiều suốt một tháng qua nhưng tôi đã sớm nhận ra điều đó, chắc chắn sẽ phải có sự điều chỉnh tập luyện và tôi sẽ phấn đấu lấy lại hình ảnh đẹp hơn, thân hình gọn gàng hơn của trước đây".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)