SAO » Chuyện làng sao

Bị chê 'khuôn mặt, dáng người xấu tàn nhẫn', Trung Quân idol nói gì?

Thứ năm, 20/05/2021 08:28

"Thánh mưa" Trung Quân Idol từng cảm thấy buồn khi đọc được những bình luận mỉa mai ngoại hình của anh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trung Quân Idol đăng tải một bình luận của khán giả về ngoại hình của anh. Cụ thể, khán giả này thẳng thắn nhận xét: ''Trung Quân hát hay nhưng chưa có ca sĩ nào mà có khuôn mặt, dáng người xấu tàn nhẫn như anh ta, xấu **".

Đối diện bình luận kém duyên, nam ca sĩ cho biết không còn buồn như trước, thậm chí còn cười vui vẻ. "Hồi đó tui hay buồn vì mỗi lần lên Youtube đọc được mấy cái bình luận như này nè quý vị. Nhưng bây giờ tui lớn, thề là lúc đọc được tui cười xỉu. Tui trưởng thành rồi quý vị", Trung Quân Idol hóm hỉnh viết.

Trung Quân idol cho biết ngày trước anh rất buồn khi bị chê bai về ngoại hình. Tuy nhiên, giờ khi đọc những bình luận này, nam ca sĩ chỉ cười.

Trung Quân chia sẻ thêm dưới phần bình luận.

Trung Quân Idol tên thật là Bùi Nguyễn Trung Quân, sinh năm 1989, được biết đến khi tham gia Vietnam Idol 2010 và lọt vào top 8 chung cuộc.

Trung Quân từng có ngoại hình mũm mĩm, không sáng sân khấu, đây là yếu tố bất lợi khi theo đuổi nghệ thuật. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã cố gắng chăm chỉ tập gym, niềng răng để thay đổi ngoại hình.

Hình ảnh của Trung Quân thời thi Vietnam Idol.

Nam ca sĩ tập gym, giảm cân để thay đổi ngoại hình.

Hiện tại, Trung Quân điển trai và ăn mặc có gu hơn trước.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới