SAO » Chuyện làng sao

Bị chê làm màu khi đi xe khách từ quê xuống Sài Gòn, H’Hen Niê lên tiếng đáp trả đâu ra đấy

Thứ hai, 26/04/2021 18:42

H’Hen Niê cho biết, cô lựa chọn rất nhiều phương tiện di chuyển và có lần còn bị phạt vì chạy xe máy quá tốc độ.

Ngày 25/4 vừa qua, MXH liên tục truyền tay bức ảnh H’Hen Niê ngồi xe khách từ quê nhà Đắk Lắk xuống Sài Gòn trong đêm. Cô diện trang phục đời thường rất đơn giản, không trang điểm nhưng vẫn được một nhân viên nhà xe nhận ra và xin chụp hình chung. Trước tình huống này, nàng Hậu vẫn rất vui vẻ chụp hình, thân thiện hết mức. Tuy nhiên, bức ảnh sau khi được đăng tải lên MXH đã vướng phải nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng cô giả bộ nghèo khổ để xây dựng hình ảnh “hoa hậu bình dân”.

H'Hen Niê thân thiện chụp hình với nhân viên nhà xe khi đi xe khách từ quê nhà Đắk Lắk xuống Sài Gòn. Bức hình này mau chóng bị nhiều khán giả để lại bình luận trái chiều.

Trước ồn ào không đáng có, mới đây, H’Hen Niê đã đăng chia sẻ dài trên Fanpage cá nhân để đính chính. Người đẹp cho biết: “Có cái chuyện hình ảnh Hen nhà xe lấy đăng mà um sùm sáng giờ nè. Nếu kể mấy chuyện chịu khó di chuyển để chạy show bằng xe về dự show là Hen nhiều chuyện lắm chuyện ngồi xe phòng nằm ngủ ngon lành không xi nhê gì với chuyện Hen chưa bao kể cả. Hen sẽ gạch đầu dòng vài chuyện kể vui không hề than khổ nhé:

Có 1 lần Hen đi máy bay đúng ra hơn 19h bay nhưng bão quá cứ delay và rồi không bay được, thế là 23h hãng mới báo không bay được Hen được bạn chở xe 4 chỗ dưới trời mưa to nhưng xui cái xe bị hở mui nên xe bị dột Hen phải ngồi bằng sau không được nằm ngả ghế trước, nhưng vẫn kịp giờ 8h sáng có mặt, mặt mũi thay đồ trên xe hết.

Có ngày show ở Hồ Chí Minh, ngày đó nhớ là hơn 23h mới xong ngày đó có cầu thủ dự nữa nên show rất vui là rất lâu mà Hen thì sáng mai phải có mặt ở sự kiện ít khi xin out về trước lắm mặc dù hôm sau lúc 7h30 ở Đắk Lắk cắt băng khánh thành, thế là để cả cái mặt make up di chuyển trên xe ô tô 4 chỗ. Vì sợ không kịp Hen phải hối tài xế chạy thế là chạy quá tốc độ nên phải đóng phạt nữa. Xin lỗi khúc này ạ.

Đấy là những chuyến đi gấp vội ở phía Nam đi bằng xe còn nhiều mà không nhớ nhưng những chuyến đi xe đến các tỉnh ở phía Bắc còn cực hơn. Hạ cánh ở Hà Nội và di chuyển bằng xe ăn 5 bữa ăn dọc đường đi chưa tới nơi. Nhưng mà Hen vui vì đường xá đẹp tận hưởng thôi, di chuyển ngoài phía Tây Bắc thường đường đèo lắm xe ô tô 4 chỗ luôn ưu tiên, nhiều lắm, ngồi nhớ để kể toàn nhớ mấy thứ xàm xàm của mình trên xe.

Nói tóm lại phương tiện đi lại là mục đích phục vụ cho công việc nên tiện với đáp ứng nhu cầu làm việc thì đi nè. Hen lại một người tranh thủ làm việc nên kiểu gì cũng sẽ giải quyết vấn đề để tham dự được. Không ngại khó chỉ sợ không đủ sức khoẻ. Thế nên đừng ai bảo em có ekip dựng lên màn pr nhé”.

Theo H'Hen Niê, không có chuyện cô và ekip cố ý đi xe khách để PR bản thân.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới