SAO » Chuyện làng sao

Bị chê lên chê xuống cân nặng thất thường, Kỳ Duyên tung loạt ảnh mới với biniki đẹp nao lòng

Thứ sáu, 09/10/2020 21:58

Thân hình Kỳ Duyên khiến các fan lẫn cư dân mạng không ngừng xuýt xoa.

Ít giờ trước, Kỳ Duyên tung ảnh mới khi diện bộ bikini 2 mảnh khoe hình thể nuột nà. Đặc biệt là vòng eo thon gọn cùng vòng một ngồn ngộn của nàng hậu thật sự khiến người đối diện phải "ngẩn ngơ". Chỉ sau ít giờ đăng tải lên trang cá nhân, shoot ảnh áo tắm của Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận được cơn mưa lời khen và lượt "like" từ cư dân mạng.

Dù sở hữu hình thể đẹp nhưng lại dễ tăng cân nên Kỳ Duyên nhiều lần bị chê bai vì ngoại hình phát tướng, cân nặng lên xuống bất ổn định. Thậm chí, Kỳ Duyên từng bị "bóc phốt" là sửa ảnh bằng công nghệ photoshop để có body nuột nà hơn. Một số khung hình đi dự sự kiện của cô còn lộ bắp tay thô to như lực sỹ.

Hiện tại, cô đã trở lại số đo chuẩn bằng việc thực hiện chế độ ăn uống nghiêm khắc. Cô cắt toàn bộ tinh bột, gồm cơm, bún, phở, miến. Ngoài ra, cô cũng loại bỏ đường và gia vị khỏi chế độ ăn. Đặc biệt trong 7 ngày đầu tiên thực hiện giảm cân, cô phải ép cân gắt gao nhất, chỉ ăn cá, ức gà và các loại rau. Đây là một nỗ lực hơn người của nàng hậu để có thể sở hữu những đường con nóng bỏng giữa cuộc chiến nhan sắc khá khốc liệt của showbiz Việt.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe thân hình chuẩn và nóng bỏng với bikini.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới