SAO » Chuyện làng sao

Bị chê mặc hàng fake, Trang Trần cực gắt: 'Kiếp trước em tu chưa tốt nên các chị để em hiền nha'

Thứ tư, 29/05/2019 14:35

Người mẫu Trang Trần đã có màn đáp trả cực gắt khi bị một số người tố mặc hàng fake.

Trang Trần từng là người mẫu nổi tiếng, diễn viên của làng giải trí Việt. Nhiều năm gần đây, cô ít xuất hiện trong showbiz hơn để tập trung vào công việc kinh doanh online. Trang Trần từng cho biết nhờ việc rút khỏi showbiz trong 4 năm mà cô đã mua được vài căn nhà.

Người mẫu Trang Trần hạn chết xuất hiện trong showbiz hơn để tập trung vào việc kinh doanh online.

Là một người thẳng thắn, cá tính, mới đây, Trang Trần bức xúc lên tiếng khi bị tố mặc hàng fake: "Nghĩ cũng ngộ! Mấy bé thánh nữ đồ hiệu cà vốn tự có sao khinh em nhỉ?

Ô hay em buôn bán lương thiện, Fake e bảo Fake chứ em đâu có nói dối! Các chị dùng vốn tự có để những cái đó xịn trên người các chị là phước nghiệp tu nhiều đời có được! Kiếp trước em tu chưa tốt nên các chị để em hiền nha! Chứ đụng phong phanh đến em mà em xé lịch nhẩy tầu cào truyền thuyết là mệt mỏi à nghen!

Thân gửi người em thi thoảng có hàng hiệu xịn và chuyên mua Fake loè chị là để chị yên nha. Chị dùng cái nào xịn là xịn, fake chị bảo chị mua China - Trung Quốc chị xài ok. Khổ nỗi chị không ở khu Sang Cao Sảng như em nên chị không có quyền nhìn xung quanh nhiều dây điện dập dìu. Sốt ruột".

Trang Trần bức xúc khi có người tố cô mặc hàng fake.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới